Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tiết lộ lý do giúp Chelsea đánh bại Newcastle

Thứ Hai 27/08/2018 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu về trận Newcastle vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ khẳng định tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ là lý do giúp The Blues đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Sự trở lại ấn tượng của Eden Hazard


Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Sarri đã quyết định sử dụng tiền vệ Eden Hazard ngay từ đầu. Đây là lần đá chính đầu tiên của cầu thủ người Bỉ ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngôi sao 27 tuổi đã đạt thể trạng tốt nhất và được HLV Sarri bố trí đá chính.
Eden Hazard phát biểu về trận Newcastle vs Chelsea hình ảnh

Hazard chơi ấn tượng trước Newcastle


Không phụ sự tin tưởng của nhà cầm quân người Italia, cầu thủ sinh năm 1991 đã có một trận đấu ấn tượng. Hazard chạm bóng tới 136 lần, anh là trung tâm trong những đường lên bóng của đội khách.

Ngôi sao người Bỉ là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trên sân với 5 lần, ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Hazard cũng là người mở tỷ số cho Chelsea sau cú đá phạt 11m thành bàn, ngôi sao 27 tuổi đá chính trở lại và ngay lập tức ghi bàn.

Hazard đã có 70 bàn ở Ngoại hạng Anh cho Chelsea, vượt qua Jimmy Floyd Hasselbaink (69) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 3 trong lịch sử Chelsea, sau Frank Lampard (147) và Didier Drogba (104).

Hazard tiết lộ lý do giúp Chelsea đánh bại Newcastle

Eden Hazard phát biểu về trận Newcastle vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ khẳng định tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ là lý do giúp The Blues đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.
Chelsea

Hazard nói về chiến thắng của Chelsea trước Newcastle


“Mọi người đều nghĩ đến một trận hòa khi tỷ số đang là 1-1, nhưng Chelsea không bỏ cuộc. Chúng tôi có niềm tin vào một chiến thắng, và điều đó đã trở thành hiện thực. Những nỗ lực đã giúp Chelsea có được chiến thắng, chúng tôi xứng đáng với điều đó”.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi cảm thấy mệt mỏi sau trận đấu này, nhưng tôi cảm thấy rất vui khi Chelsea giành 3 điểm”.

HLV Sarri nói về Hazard, ông thầy người Italia dự định rút cầu thủ người Bỉ ra sân ở phút 75 đến 80, song việc Mateo Kovacic xin thay người khiến kế hoạch của cựu HLV Napoli bị phá sản và Hazard buộc phải đá hết trận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X