Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tiết lộ bí quyết chơi hay nhờ... lười luyện tập

Thứ Hai 27/11/2017 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard thừa nhận không bao giờ tập luyện hết sức nhằm giữ cho đôi chân ở trạng thái tốt nhất khi thi đấu.

 
Mùa này, Eden Hazard được HLV Antonio Conte bố trí đá trong vai trò tiền đạo lùi ngay sau Alvaro Morata trong sơ đồ 3-5-2. Cầu thủ người Bỉ chơi rất ấn tượng với 6 bàn, 4 kiến tạo kể từ đầu mùa, tiếp tục trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất tại Chelsea.
 
ngoi sao Hazard cua Chelsea
Eden Hazard thừa nhận luôn chăm sóc bản thân.

Trong những cầu thủ cùng thi đấu ở vị trí tương tự tại Premier League, Dele Alli (Tottenham), Jordan Ayew (Swansea) và Alexis Sanchez (Arsenal) là những cầu thủ chơi thường xuyên bị phạm lỗi hơn Hazard. Chia sẻ về bí quyết bảo vệ đôi chân, cầu thủ 27 tuổi không ngần ngại chia sẻ về chế độ tập luyện.
 
"Tôi có bảo vệ đôi chân trong tập luyện không à?" - Eden Hazard chia sẻ: "Có chứ. Trung thực thì trong tập luyện, tôi không bao giờ làm mọi thứ. Khi tập luyện, một số người rất điên cuồng nhưng tôi không muốn làm quá nhiều".
 
"Tôi cố gắng để có thời gian cho đôi chân nghỉ ngơi. Chúng tôi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi trong mùa giải, thế nên trong khi tập luyện, tôi cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn và khi vào trận, tôi mới làm mọi thứ".
 
Khi được hỏi về những vết bầm tím và chấn thương nhẹ, Eden Hazard cho biết: "Có chứ. Tôi cảm thấy rất nhiều. Tôi bị phạm lỗi khá nhiều, đặc biệt ở mắt cá. Khi ở trên sân, tôi nhận rất nhiều cú vào bóng của đối thủ nhưng đó là một phần của bóng đá, phải chấp nhận thôi".
 
"Tôi làm mọi thứ cho thân thể mình khi ở trên sân tập. Tôi biết thân thể mình mạnh mẽ và tiếp tục làm điều đó. Đây là việc quan trọng. Tôi may mắn khi có sức khỏe tốt, tôi cố gắng chăm sóc thân thể mình tốt nhất có thể".

Conte: Từ hôm nay hãy gọi Hazard là tiền đạo!
HLV Italia đề xuất một vị trí và vai trò mới toanh cho học trò người Bỉ sau khi chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của anh trong trận đại chiến Liverpool 1-1...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X