Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tiết lộ thời điểm ký hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Năm 18/10/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gia hạn hợp đồng với Eden Hazard nhưng không thành công, cầu thủ người Bỉ vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Hazard tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Chelsea. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ 27 tuổi chơi ấn tượng với 7 bàn thắng sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh và tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Chelsea gia hạn hợp đồng với Eden Hazard hình ảnh

Hazard tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea


Hazard đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Chelsea. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với đội bóng đá thành London còn thời hạn đến Hè 2020, The Blues đang lên kế hoạch thuyết phục ngôi sao sinh năm 1991 ký hợp đồng mới.

Từ tháng 4 đến nay, Chelsea đã 3 lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ người Bỉ đều từ chối. Mới nhất, Chelsea gia hạn hợp đồng với Eden Hazard nhưng không thành công, cầu thủ người Bỉ vừa từ chối ký hợp đồng mới dù đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 300.000 bảng/tuần.

Nói về việc từ chối ký hợp đồng mới, Hazard khẳng định: “Ở thời điểm hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu, tôi muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng giúp Chelsea giành chiến thắng. Còn chuyện hợp đồng, đây không phải thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới”.

“Tôi đã nhận được lời đề nghị gia hạn từ Chelsea và đang suy nghĩ, tôi chỉ chấp nhận có ký hợp đồng mới hay không vào cuối mùa giải này. Hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2020, bởi vậy tôi không vội vàng trong việc đàm phán ký hợp đồng mới”.
Eden Hazard tiết lộ thời điểm ký hợp đồng mới với Chelsea hình ảnh 2

Hazard muốn được khoác áo Real Madrid


Theo báo chí Anh, Hazard đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía Real Madrid. Mới đây, Hazard nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh sẽ không rời The Blues vào tháng 1, ngôi sao người Bỉ còn công khai tỏ tình với Real.

Số 10 của Chelsea đang ưu tiên được chuyển tới Bernabeu. Nếu Real không chi đậm mua Hazard vào Hè 2019 nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ đồng ý hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X