Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard thích Man City, thích Man Utd và...yêu luôn cả Chelsea

Thứ Ba 22/05/2012 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bất chấp việc từng công khai ngưỡng mộ 2 đội bóng thành Manchester, ngày hôm nay, Messi của Ligue 1  lại cho biết anh có thể sẽ thành người của The Blues vào mùa bóng tới.

Dù kết thúc mùa giải với một danh hiệu Champions League đẹp như mơ nhưng rõ ràng Chelsea đã gặp không ít may mắn trên con đường tới vinh quang của họ. Nhưng không biết liệu năm sau thứ vô định ấy có còn song hành cùng The Blues nữa hay không.

Eden Hazard
Eden Hazard 2 năm liền là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1
Vì thế, Abramovich hiểu rằng, để có thể bảo vệ thành công ngôi vương tại giải đấu danh giá nhất lục địa già, đội bóng của ông không thể ngồi chờ đối thủ gặp vận đen mãi được mà phải dựa vào chính thực lực của mình. Và đã đến lúc để tỉ phú người Nga nghĩ đến việc củng cố lực lượng khi phần lớn trụ cột của đội bóng đã bước sang tuổi "băm".

Khi đó, một gương mặt sáng giá nhất ngay lập tức lọt vào danh-sách-phải-có của Abramovich ở phiên chợ Hè chính là Eden Hazard. Mặc dù tiền vệ người Bỉ mới 21 tuổi nhưng 2 năm liên tiếp anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1.

Do vậy khỏi phải nói cũng biết Chelsea muốn giành người, họ sẽ phải chấp nhận chi tiền tấn bởi xung quanh Eden Hazard chắc chắn đang có rất nhiều "vệ tinh". Mới đây, tiền vệ kiến thiết của Lille đã bày tỏ công khai mến mộ 2 đội bóng thành Manchester nhưng xem chừng, Chelsea hiện đang là đội bóng chiếm được nhiều cảm tình của ngôi sao người Bỉ hơn cả.

Trong cả 3 đội bóng lớn ở Premier League nhòm ngó Eden Hazard thì chỉ có Chelsea là quyết chi đậm nhất. Được biết, nếu đồng ý về Stamford Bridge, tiền vệ 21 tuổi sẽ được hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần- một con số thuộc hàng top ở giải Ngoại Hạng. Trong khi đó, lời đề nghị của Man City chỉ bằng một nửa Chelsea còn Man Utd thì thậm chí là thấp hơn.

Khi được hỏi về cơ hội gia nhập Chelsea, Eden Hazard trả lời: "Có thể lắm chứ. Họ là một đội bóng lớn và được chơi ở CHampions League mùa sau. Bên cạnh đó họ cũng có những cầu thủ vĩ đại mà tôi luôn ao ước được chơi bóng cùng. Ngoài ra thì cơ hội ra sân ở Stamford Bridge của tôi cũng sẽ khá cao."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X