Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard thâu tóm những danh hiệu cá nhân ở Chelsea mùa giải 2018/19

Thứ Bảy 11/05/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2018/19. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ người Bỉ đã giành cú hat-trick giải thưởng cá nhân ở đội bóng thành London.

Hazard thâu tóm các giải thưởng cá nhân ở Chelsea


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã ghi 19 bàn thắng và cung cấp thêm 16 kiến tạo sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, số 10 có 16 bàn và 15 kiến tạo. Những đóng góp của anh giúp Chelsea giành vé vào Top 4 trước một vòng đấu.
Eden Hazard xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 201819 hình ảnh

Eden Hazard giành rất nhiều giải thưởng cá nhân ở Chelsea mùa này


Đội chủ sân Stamford Bridge cũng vẫn còn cơ hội vô địch Europa League, ở giải đấu này họ đụng độ Arsenal trong trận chung kết. Eden Hazard xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2018/19. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ người Bỉ đã giành cú hat-trick giải thưởng cá nhân ở đội bóng thành London.

Cụ thể, Hazard được các đồng đội bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này, anh cũng được NHM bình chọn là ngôi sao tốt nhất của đội bóng mùa giải 2018/19. Ngoài ra, bàn thắng vào lưới Liverpool ở cúp Liên đoàn Anh của số 10 được bình chọn là pha lập công đẹp nhất của Chelsea mùa giải này.

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, việc Hazard thâu tóm những giải thưởng cá nhân ở Chelsea cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh tiền vệ người Bỉ, Callum Hudson-Odoi đã nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Hudson-Odoi đã có 5 bàn cùng 5 kiến tạo ở mùa này, nhưng rất tiếc đang dính chấn thương và nghỉ hết mùa.

NHM đang lo sợ rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Hazard ở Chelsea, bởi tiền vệ này đang rất khát khao được thi đấu cho Real Madrid. HLV Sarri nói về tương lai tiền vệ Hazard. Ông thầy người Italia tin rằng vé dự Champions League mùa tới cùng chức vô địch Europa League không đủ để giữ chân ngôi sao người Bỉ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X