Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard thất vọng với các đồng đội sau trận thua Spurs

Thứ Tư 09/01/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard thất vọng với các cầu thủ của Chelsea sau trận thua Tottenham, đặc biệt là hậu vệ Marcos Alonso.

Hazard thất vọng sau trận thua Tottenham


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đội khách đã chơi không tồi tại Wembley, các học trò của HLV Sarri dứt điểm 17 lần, 9 trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Tottenham dù không có nhiều cơ hội bằng Chelsea nhưng lại có được 1 bàn thắng nhờ cú đá 11m thành bàn của Harry Kane. 
 
Eden Hazard thất vọng với các cầu thủ của Chelsea hình ảnh

Hazard thất vọng với các đồng đội sau trận thua Spurs


Thất bại 0-1 trước Tottenham khiến Chelsea gặp bất lợi trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge. Ở trận đấu với Spurs, tiền vệ Eden Hazard đã chơi nỗ lực, nhưng cố gắng của tiền vệ này không thể giúp đội khách tránh khỏi một thất bại.

Eden Hazard thất vọng với các cầu thủ của Chelsea sau trận thua Tottenham. Số 10 cảm thấy bực tức khi những nỗ lực của mình không được đền đáp. Thậm chí Hazard còn phản ứng dữ dội với hậu vệ Marcos Alonso trong một pha bóng.

Trong một pha dốc bóng, Alonso bỗng nhiên dừng lại và chuyền bóng cho Hazard dù cầu thủ này bị rất nhiều cầu thủ của Tottenham vây quanh. Cầu thủ sinh năm 1991 đã không thể hài lòng với đường chuyền của đồng đội, anh cho rằng Alonso có nhiều phương án xử lý thay vì làm khó mình.

Sau trận đấu, Hazard cúi mặt và bước vào đường hầm. Tiền vệ 27 tuổi chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội. Mới đây, Jermaine Jenas nói về Eden Hazard, cựu sao Tottenham khẳng định đẳng cấp của số 10 vượt xa những cầu thủ còn lại của Chelsea.

Cầu thủ người Bỉ đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, anh muốn khoác áo Real Madrid vào Hè 2019. Chỉ cần Los Blancos đạt được thỏa thuận về số tiền chuyển nhượng với The Blues, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ ngay lập tức cập bến Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X