Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thất vọng với các đồng đội sau trận hòa Arsenal

Thứ Năm 04/01/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard cảm thấy 1 điểm là không đủ với những gì Chelsea đã thể hiện trước Arsenal trong trận derby London.


Bàn thắng phút bù giờ thứ 2 của Hector Bellerin đã giúp Arsenal tránh khỏi một trận thua trước Chelsea tại vòng 22 Premier League. Trước đó, Jack Wilshere giúp Pháo thủ mở tỷ số ở phút 63 trước khi quả penalty của Eden Hazard tạo nên bước ngoặt. Từ đây, thế trận nghiêng nhiều hơn về Chelsea và họ cụ thể hóa điều đó với bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Marcos Alonso. Nhưng cú volley tuyệt đẹp của Bellerin phút bù giờ đã giữ lại 1 điểm cho Arsenal với trận hòa 2-2 trên sân nhà khi mà nhiều người đã nghĩ về kết cục xấu cho họ.

Sao Chelsea that vong voi cac dong doi sau tran hoa Arsenal hinh anh
Hazard tiếc nuối với trận hòa Arsenal

Điều đó khiến ngôi sao Hazard của Chelsea không tránh khỏi cảm giác thất vọng như những gì chia sẻ trên Sky Sports sau trận. “Chelsea lẽ ra phải thắng vì những cơ hội được tạo ra”, anh nói. “Cả hai đội đều đã chơi tốt và chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.”

“Tôi nghĩ rằng cú dứt điểm cuối cùng của Davide Zappacosta phải là một bàn thắng và ngay trước đó, Alvaro Morata cũng đã bỏ lỡ cơ hội. Petr Cech bên phía Arsenal đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay. Đó là một thủ môn tuyệt vời và luôn rất khó để có thể đánh bại anh ấy.”

Nhận pen oan ức, Wenger tố Hazard là kẻ lừa đảo
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Arsenal vs Chelsea đã hòa nhau 2-2 và HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng về điều này.

Trong khi đó, người hùng Bellerin lại hài lòng với những gì Arsenal của anh làm được sau khi chịu sức ép rất lớn trong nửa sau hiệp 2. “Đá với Chelsea không hề dễ dàng. Cách chúng tôi vượt qua áp lực trong trận đấu này là rất tuyệt vời. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, tốc độ của trận đấu không ngừng được đẩy cao và đó là vẻ đẹp của bóng đá.”

Sau trận hòa này, cả Arsenal và Chelsea đều không thể cải thiện vị trí của mình trên BXH Premier League. Arsenal chính thức tụt xuống thứ 6 với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Liverpool. Đây là trận hòa thứ 5 của Pháo thủ sau 8 vòng vừa qua tại giải, còn lại là 2 chiến thắng và 1 thất bại. Trong khi đó, Chelsea đã bị ngắt mạch 2 chiến thắng liên tiếp và không thể đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Man United.

Sao Chelsea that vong voi cac dong doi sau tran hoa Arsenal hinh anh 2
Thông số trận đấu Arsenal 2-2 Chelsea

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-2 Chelsea:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X