Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard sẽ không rời Chelsea nếu...

Thứ Năm 14/02/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard ở lại Chelsea nếu The Blues bổ nhiệm HLV Zidane thay thế Maurizio Sarri, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Hazard muốn được làm việc với HLV Zidane


Chelsea đang chơi thất vọng dưới thời HLV Sarri. Đội bóng thành London vừa nhận trận thua 0-6 trước Man City, đó là thất bại đậm nhất của họ từ năm 1991. Đội chủ sân Stamford Bridge đã thua 3 trận liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh, những kết quả tệ hại đẩy họ xuống vị trí thứ 6 ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù.
 
Lộ điều kiện để Eden Hazard ở lại Chelsea hình ảnh

Hazard ở lại Chelsea nếu được làm việc với HLV Zidane


Tương lai HLV Sarri đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, ông thầy người Italia hoàn toàn có thể bị sa thải sau chỉ gần 1 năm gắn bó với Chelsea. Hiện nhà cầm quân người Italia đang có mâu thuẫn rất lớn với các cầu thủ. Tờ The Telegraph khẳng định Chelsea cho HLV Sarri 2 tuần để thay đổi tình hình, nếu ông thầy người Italia không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng ông sẽ bị sa thải. 

Trong trường hợp sa thải HLV Sarri, Chelsea sẽ để trợ lý Zola lên nắm quyền. Sau đó vào Hè 2019 họ sẽ đưa về một HLV hàng đầu. Theo Daily Mail, Chelsea muốn bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane ở Hè 2019 trong trường hợp sa thải Sarri, BLĐ đội bóng thành London tin rằng ông thầy người Pháp sẽ giúp The Blues hướng đến những thành công.

Eden Hazard ở lại Chelsea nếu The Blues bổ nhiệm HLV Zidane thay thế Maurizio Sarri, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải. Cầu thủ người Bỉ là một fan hâm mộ rất lớn của ông thầy người Pháp, anh sẽ nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu được làm việc với cựu HLV của Real Madrid. 

Cũng theo The Sun, nếu HLV Sarri vẫn dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới, họ sẽ mất ngôi sao người Bỉ. Cầu thủ sinh năm 1991 không muốn làm việc với cựu HLV Napoli, trong thời gian vừa qua giữa hai người đã có rất nhiều lời qua tiếng lại.

Nếu rời Chelsea, nhiều khả năng Hazard sẽ tới Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ từng công khai ý định muốn đầu quân cho Los Blancos trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X