Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: "Eden Hazard sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea"

Thứ Tư 03/12/2014 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định, tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Thời gian gần đây, tương lai của Eden Hazard được báo chí nhắc tới với tần suất cao. Nhiều tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha cũng như Anh quốc đưa tin, PSG và Real sẵn sàng chi đậm với số tiền khoảng 60 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ.

Trước những lời đồn đoán của báo giới, trong bài phát biểu mới đây trước báo giới, HLV Mourinho cho biết, Eden Hazard sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, điều này dù sớm hay muộn cũng sẽ trở thành hiện thực.

HLV Mourinho Eden Hazard se gia han hop dong voi Chelsea hinh anh
Eden Hazard và Mourinho

“Nếu bạn nhìn vào độ tuổi của các cầu thủ như Didier Drogba và John Terry, họ đều đã ngoài 30 tuổi. Sau đó, tất cả những cầu thủ còn lại là dưới 30. Ivanovic ở độ tuổi này còn lại những cầu thủ khác còn rất trẻ.” – HLV Mourinho cho biết.

“Nếu chúng tôi vui mừng được ở lại đây như những gì Oscar đã được ký hợp đồng mới. Eden Hazard cũng vậy, dù sớm hay muộn thì cậu ấy cũng sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea. Về cơ bản là tất cả họ đều ở lại Chelsea trong vài năm tới.”

– HLV Mourinho lên tiếng về tương lai của các học trò.

Hiện tại, hợp đồng của Eden Hazard còn thời hạn đến năm 2017. Theo một số nguồn tin thân cận, ban lãnh đạo The Blues muốn tăng lương lên 200.000 bảng/tuần để giữ chân Eden Hazard thêm 5 năm nữa.

Rõ ràng, với những phát biểu của HLV Mourinho, cơ hội sở hữu Eden Hazard, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại của Real cũng như PSG là rất nhỏ.

Bản thân tiền vệ người Bỉ mới đây cũng đã cam kết sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea và không quan tâm tới lời đề nghị của Real. “Đây là năm thứ ba tôi thi đấu ở đây. Tôi không biết mình có phải là cầu thủ quan trọng của đội bóng hay không nhưng tôi đã có được niềm vui khi chơi bóng cho Chelsea. Tôi chưa bao giờ nói sẽ rời Chelsea để đầu quân cho Real Madrid. Đội bóng duy nhất tôi mơ ước được chơi là Chelsea.”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X