Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard sẽ chỉ cập bến Real Madrid với một điều kiện

Thứ Tư 27/03/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Eden Hazard nếu không có được Neymar hoặc Kylian Mbappe, đó là nhận định của chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague.

Real Madrid quan tâm Eden Hazard


Sau khi trở lại Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Ông thầy người Pháp sẽ được cấp 300 triệu bảng mua sắm cầu thủ, số tiền này sẽ tăng lên nếu Los Blancos bán đi những ngôi sao trong đội hình.
 
Real Madrid mua Eden Hazard thành công nếu hình ảnh

Real quan tâm Hazard


Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid quan tâm Eden Hazard của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng với The Blues đến Hè 2020, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngôi sao sinh năm 1991 thần tượng Zidane từ nhỏ, anh muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Pháp.

Zidane cũng tỏ ra ngưỡng mộ với tài năng của Hazard, ông muốn Real chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc số 10 sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ phải nhả ngôi sao của mình.


Real chỉ mua Hazard nếu...


Real Madrid mua Eden Hazard nếu không có được Neymar hoặc Kylian Mbappe, đó là nhận định của chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha Guillem Balague.
 
Eden Hazard sẽ chỉ cập bến Real Madrid với một điều kiện hình ảnh 2

Eden Hazard chỉ tới Real nếu Los Blancos không có Neymar hoặc Mbappe


“Tôi nghĩ rằng Hazard không phải mục tiêu số 1 của Real Madrid ở Hè 2019. Họ sẽ hỏi mua Neymar và Mbappe của PSG, trong trường hợp không thể có một trong hai cầu thủ này họ mới chuyển sang Hazard.”.

“Real sẽ ưu tiên mua Mbappe, sau đó là Neymar. Đúng hơn là Hazard chỉ là lựa chọn thứ 3 của Real ở Hè 2019. Tất nhiên là khả năng Hazard tới Real hoàn toàn có thể xảy ra, bởi PSG có tiềm lực tài chính mạnh, họ không cần thiết phải bán những ngôi sao lớn nhất trong đội hình”.

HLV Zidane đã có được tân binh đầu tiên ở Hè 2019, Real chiêu mộ Eder Militao của Porto với giá 50 triệu euro. Sau trung vệ người Brazil, sẽ có thêm rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng cập bến Real ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X