Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Eden Hazard sắp rời Chelsea"

Thứ Sáu 02/01/2015 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là một tin sốc do đích thân HLV Jose Mourinho công bố. Nguyên nhân không phải có một đội bóng sẵn sàng chi tiền tấn cho ngôi sao người Bỉ hay Chelsea tự dưng lại chấp nhận bán đi cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng hiện nay mà bởi Hazard có thể sẽ tính tới chuyện chia tay Premier League do phải hứng chịu quá nhiều các pha vào bóng ác ý tại nước Anh.

Eden Hazard chính là gương mặt chơi thuyết phục nhất bên phía Chelsea trong thất bại kinh hoàng 3-5 trên sân của Tottenham đêm qua. Nói rộng ra, bất chấp mùa giải này The Blues đã tăng cường thêm hai ngôi sao chất lượng cao (Fabregas, Diego Costa) và họ cũng đã chứng tỏ được năng lực cũng như chiếm chỗ đứng chắc chắn trong đội hình thì tiền vệ sinh năm 1991 đến từ Bỉ vẫn luôn được xem là "bất khả xâm phạm" nhờ duy trì phong độ vô cùng ổn định kể từ này gia nhập The Blues vào năm 2012.

Eden Hazard sap roi Chelsea hinh anh
 

Nhằm hạn chế những pha dẫn bóng kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng tạo đột biến khôn lường của Hazard, hàng phòng ngự Spurs không ngần ngại sử dụng đến biện pháp mạnh với "Ronaldo nước Bỉ": các pha vào bóng quyết liệt và tiềm ẩn không ít ác ý.

Chứng kiến cảnh cậu học trò cưng bị đội chủ nhà ra sức triệt hạ, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất bức xúc. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, các trọng tài tại nước Anh nên bảo vệ những ngôi sao sáng nhất của Premier League nếu không muốn họ ra đi

“Những người yêu bóng đá đích thực ở quốc gia này chắc chắn sẽ yêu lối đá của Eden Hazard. Trông cậu ấy bị phạm lỗi trong mỗi trận đấu mà không hề nhận được sự bảo vệ tích cực từ các trọng tài, tôi nghĩ rồi sẽ đến một ngày nào đó Eden Hazard sẽ rời Chelsea. Đó không chỉ là tổn thất cho chúng tôi mà cả giải Ngoại hạng Anh. Mỗi trận, Hazard luôn phải hứng chịu không dưới 10 pha phạm lỗi chẳng thiện chí chút nào. Các đối thủ luôn rất hung hãn, ra sức đá, đá rồi lại đá chỉ với mục đích ngăn cản cậu ấy bằng mọi giá. Hazard là một chàng trai trung thực trong thi đấu nhưng đó là vấn đề khác”.

Trong trận đấu với Tottenham, Eden Hazard đã bị đối phương phạm lỗi khoảng 4 lần. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng từng bị ngã trong vòng cấm ở phút 69 nhưng trong tài không cho Chelsea hưởng quả phạt đền. Tình huống này khiến HLV Mourinho thực sự nổi điên.

Nhận định vừa rồi của HLV Jose Mourinho không phải không có lý, bởi nếu tiếp tục bị phạm lỗi với tần xuất ngày một dày, rất có thể Hazard sẽ rời bỏ Premier League để chạy theo tiếng gọi của Real Madrid. Những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 75 triệu euro để đối lấy sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ.

Xem lịch thi đấu của Chelsea năm 2015

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X