Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard sắp đắt giá nhất thế giới

Thứ Năm 07/01/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid đang lên kế hoạch biến tiền vệ Eden Hazard thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Cụ thể, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 100 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea bán tiền vệ người Bỉ.


Mùa trước, tiền vệ Eden Hazard đã có một mùa giải bùng nổ. Tuyển thủ người Bỉ ghi 16 bàn thắng và tung ra 9 kiến tạo góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vô địch Premier League. Với những đóng góp ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1991 được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ở thời điểm đó, HLV Mourinho còn tin rằng cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể vươn tới tầm của Ronaldo hay Messi, qua đó cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.
tien ve eden hazard hinh anh
Hazard lên kế hoạch rời Chelsea
Nhưng sau một mùa giải thành công, lúc này Hazard đã sa sút một cách khó hiểu. Cầu thủ người Bỉ chưa ghi bàn tại giải Ngoại hạng mùa này. Những đóng góp của anh vào lối chơi của The Blues là không ấn tượng. Lúc này, cầu thủ 24 tuổi đã không còn là lựa chọn số 1 ở vị trí chạy cánh trái tại Stamford Bridge. Theo đó, Pedro chính là lựa chọn hàng đầu của The Blues ở vị trí này. Vị thế bị ảnh hưởng khiến cầu thủ sinh năm 1991 chán nản. Nhiều nguồn tin cho rằng khả năng Hazard rời Chelsea đang là rất cao.
Chelsea tính vượt mặt M.U giành siêu sao hạng nặng của Real
(Bongda24h.vn) – Sau khi HLV Benitez bị sa thải, Gareth Bale tỏ ra khá thất vọng và hiện giờ đang xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền...
Chứng kiến Hazard chơi thất vọng ở Chelsea, Real Madrid đã lên kế hoạch giải cứu tuyển thủ người Bỉ. Cụ thể, HLV Zinedine Zidane muốn Real mua Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Cựu cầu thủ người Pháp vừa được bổ nhiệm thay thế Benitez. Bản thân Zidane rất “kết” tài năng của cầu thủ 24 tuổi, trước đó nhiều lần ông khuyên Los Blancos nên chiêu mộ cầu thủ mang áo số 10 của Chelsea . Zidane từng mô tả Hazard là cầu thủ mà ông rất yêu thích, sau Messi và Ronaldo.
tien ve eden hazard hinh anh 2
Real sắp biến Hazard đắt giá nhất thế giới
Theo đó, Real Madrid dự định hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea bằng số tiền kỷ lục lên tới 100 triệu bảng. Nếu phi vụ này thành hiện thực, ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử khi qua mặt cả Gareth Bale và Ronaldo. Chelsea vẫn khẳng định họ không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá. Tuy nhiên, mức giá lên tới 100 triệu bảng sẽ khiến BLĐ The Blues phải suy nghĩ rất kỹ.
Đã có kết luận về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước Crystal Palace. Theo đội ngũ y tế của The Blues thì tuyển thủ...
Cũng theo nguồn tin từ báo chí, Ronaldo và Bale đang cân nhắc khả năng rời Madrid vào cuối mùa 2015/16. Khả năng CR7 rời Bernabeu là cao hơn. Có nguồn tin cho rằng anh khẳng định sẽ rời đội bóng vào cuối mùa. PSG và M.U đang rất “khát” chân sút người Bồ. Nhưng Ronaldo vẫn chưa tiết lộ anh sẽ tới đội bóng nào khi rời Tây Ban Nha.

Chiêm ngưỡng màn sút 11m bắn chim siêu thảm họa của ngôi sao Eden Hazard


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X