Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lạc quan tếu dù Chelsea chẳng khá hơn đối thủ

Thứ Ba 23/04/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của ngôi sao người Bỉ về cuộc đua top 4 Premier League sau trận hòa 2-2 với Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Tưởng chừng như có thể tận dụng cơ hội để bứt phá trong cuộc đua top 4 Premier League sau khi cả Arsenal, Tottenham và Manchester United đồng loạt ngã ngựa, Chelsea sau cùng cũng gây thất vọng nốt với chỉ một kết quả hòa Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Eden Hazard phát biểu trận Chelsea 2-2 Burnley hình ảnh
Eden Hazard phát biểu trận Chelsea 2-2 Burnley

Dẫu sao khi tất cả mọi thứ gần như vẫn chỉ giậm chân tại chỗ như chưa có gì xảy ra trước vòng đấu này, thậm chí Chelsea còn được tiếng kiếm điểm so với cảnh trắng tay của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Eden Hazard cũng được an ủi ít nhiều.

Phát biểu lạc quan hơi tếu của ngôi sao người Bỉ sau trận Chelsea 2-2 Burnley: “Nói gì thì nói thì mọi thứ vẫn không phải quá tệ cho chúng tôi, thậm chí khá tốt là đằng khác khi cả Arsenal, Tottenham và Man Utd đều thua.”

“Cơ mà tất nhiên rồi, chúng tôi cần phải tập trung vào chính bản thân mình mà thôi. Mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu chúng tôi không thể toàn thắng những trận đấu còn lại, đơn cử như lần bỏ lỡ cơ hội bứt phá ngày hôm nay. Chặng cuối mùa giải bao giờ cũng là giai đoạn khó khăn cho mọi đội bóng, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm cán đích ở vị trí thứ ba Premier League.”

Chelsea tạm thời leo lên vị trí thứ tư với khoảng cách tương tự xếp trên hàng xóm Arsenal, nhưng vấn đề là họ đang đá nhiều hơn một trận so với tất cả các đối thủ, đồng nghĩa với sự thất thế nhất định trong cuộc đua top 4 Premier League. Cuối tuần này, The Blues sẽ phải hành quân đến Old Trafford làm khách của Man Utd.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X