Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đi vào lịch sử, Hazard hứng chí muốn gắn bó lâu dài với Chelsea

Thứ Năm 27/12/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu sau trận Watford 1-2 Chelsea. Ngôi sao người Bỉ sau khi cán mốc 100 bàn thắng cho The Blues đã bóng gió về việc muốn gắn bó lâu dài và trở thành huyền thoại của CLB.
 

Hazard cán mốc lịch sử


Với cú đúp vào lưới Watford ở vòng 19 Premier League, Eden Hazard lần lượt có các bàn thắng thứ 100 và 101 cho Chelsea trên mọi đấu trường. Đầu tiên là ở phút bù giờ thứ nhất, tuyển thủ Bỉ bắt tốc độ, vượt qua thủ môn Ben Foster băng ra quá sớm và đưa bóng vào lưới trống.

2 phút sau, Roberto Pereyra ghi bàn đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Watford. Nhưng sang hiệp 2, lại là Hazard đạo diễn nên bàn thắng thứ 2 cho Chelsea. Vẫn với sự nhanh nhẹn đáng nể, cầu thủ 27 tuổi buộc người gác đền Watford phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm.

Eden Hazard phát biểu sau trận Watford 1-2 Chelsea hình ảnh
Hazard cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo Chelsea

Trên chấm 11m, chính Hazard ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. 3 điểm có được giúp cho The Blues củng cố vị trí thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Arsenal (bị Brigton cầm hòa 1-1).
 

Muốn trở thành huyền thoại


Eden Hazard phát biểu sau trận Watford 1-2 Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 có dự định sau khi cán đổ cột mốc 100 bàn khiến người hâm mộ The Blues mừng thầm. Trong thời gian qua, rộ tin anh muốn chuyển sang Real Madrid để chinh phục các danh hiệu lớn.

“Ghi 101 bàn cho CLB là một điều tuyệt vời, nó có ý nghĩa rất lớn, đặc biệt là khi chúng tôi giành được chiến thắng”, Hazard nói với Sky Sports. “Tôi sẽ không bao giờ quên thành tích này. Nhưng người hâm mộ, ban huấn luyện và các đồng đội muốn nhiều hơn nữa.”

“Tôi muốn ghi bàn nhiều hơn cho CLB và sau đó cố gắng trở thành một huyền thoại như Frank Lampard, Didier Drogba và John Terry.”

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Watford 1-2 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Watford 1-2 Chelsea vòng 19 Premier League mùa giải 2018/19.

Về vai trò tiền đạo cắm, Hazard chia sẻ thêm: “Tôi thậm chí có thể chơi ở vị trí trung vệ. Mục tiêu của tôi là ghi bàn và cố gắng để giành chiến thắng khi đảm nhiệm vai trò một cầu thủ chạy cánh hoặc tiền đạo. Tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngày hôm nay, đặc biệt là trong hiệp 1 song đã có cú đúp và điều quan trọng là phải giữ tập trung.”

“Chúng tôi đã thể hiện phẩm chất tuyệt vời trước Man City sau thất bại trên sân Wolves. Hôm nay, chúng tôi lại tái hiện điều tương tự ngay sau trận thua trước Leicester. Khi chúng tôi sát vai chiến đấu, chúng tôi trở thành một đội bóng hàng đầu.”

Xem lại video tổng hợp trận Watford 1-2 Chelsea:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X