Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Chelsea nói gì sau trận hòa Wolves?

Thứ Hai 11/03/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu sau trận đấu Chelsea 1-1 Wolves. Tuyển thủ Bỉ thất vọng với màn trình diễn mờ nhạt của đội bóng thành London.

Eden Hazard bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa 1-1 với Wolves tại vòng 30 Premier League. Theo ngôi sao 28 tuổi, đội bóng của anh đã luân chuyền bóng quá chậm và đơn điệu ở trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Chelsea hòa thất vọng Wolves


Trong bối cảnh các đối thủ trực tiếp cạnh tranh tốp 4 tại Premier League là Arsenal và Man United đụng độ tại vòng 30, Chelsea hiểu mình buộc phải hạ Wolves. Nhưng đó lại là một thử thác khó khăn hơn nhiều tưởng tượng của các thành viên The Blues.

Eden Hazard phát biểu sau trận đấu Chelsea 1-1 Wolves hình ảnh
Hazard là tác giả bàn quyết định trước Wolves

Như thường lệ, Wolves giăng một hàng thủ dày đặc khi đối đầu các đội bóng trong nhóm ‘big six’ của Premier League. Và Chelsea nhiều lúc tỏ ra bế tắc trước một rừng áo da cam và còn là những người bị mở tỷ số trước đầu hiệp 2.

Phải tới phút bù giờ thứ 2, Eden Hazard với một cú sút xa cực kỳ chuẩn xác ngoài vòng cấm mới giúp họ giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Dù vậy, kết quả Chelsea 1-1 Wolves này là không khiến The Blues cảm thấy dễ chịu khi đã bị vị trí thứ 4 của Arsenal bỏ xa 3 diểm.

Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 1-1 Wolves
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 1-1 Wolves vòng 30 Premier League mùa giải 2018/19.


Hazard chỉ ra nguyên nhân


Eden Hazard phát biểu sau trận đấu Chelsea 1-1 Wolves. Tuyển thủ Bỉ không giấu sự thất vọng với cách chơi của Chelsea vào tối ngày chủ nhật.

“Tất nhiên, chúng tôi rất thất vọng”, Hazard nói với Sky Sports. “Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội và chúng tôi di chuyển bóng quá chậm. Các cầu thủ hơi buồn vì có lẽ chúng tôi đã phải làm tốt hơn.”

Mặc dù thất vọng bởi chỉ kiếm được 1 điểm trên sân nhà, Hazard tin rằng những dấu hiệu tiến bộ đang được Chelsea thể hiện. “Trong những trận đấu như vậy, có thể thời gian trước chúng tôi đã thua”, anh nói thêm.

“Tinh thần là tốt. Khi chúng tôi thua Manchester City 6-0, chúng tôi đã nói còn 3 tới 4 tháng nữa và cần phải cố gắng lọt vào tốp 4.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 1-1 Wolves:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X