Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard "ỡm ờ": Thích Man City nhưng cũng yêu ...Man Utd

Thứ Ba 08/05/2012 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ người Bỉ Eden Hazard đang là nguyên nhân của 1 trận derby thành Manchester trong TTCN hè tới này. Tuy nhiên, thay vì bày tỏ tình cảm với 1 trong 2 đội bóng, Hazard đang chơi bài nước đôi khiến 2 đội bóng thành Manchester cảm thấy rất khó xử.

Mới 21 tuổi nhưng tiền vệ Eden Hazard đã cho thấy tương lai của bóng đá Bỉ cũng như CLB Ligue 1 Lille. Không mất quá nhiêu thời gian kể từ khi chuyển đến Lille từ CLB Tubize tại Bỉ, Hazard nhanh chóng trở thành một trong những nhân tố giúp Lille vô địch Ligue 1 mùa bóng trước. Khả năng ghi bàn, tốc độ và kỹ thuật của Hazard là điều không thể phủ nhận và tranh cãi. Bởi thế, Hazard hiện giờ được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay và được hàng loạt đội bóng lớn hâm mộ.

Man Utd và Sir Alex đã rất nhiều lần bày tỏ muốn có đưa danh thủ người Bỉ về Old Trafford và dường như mọi chuyện đã an bài cho đến khi Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Hazard. Không quá nổi bật như Man Utd, bề dày lịch sử cũng không quá huy hoàng nhưng bù lại, Roberto Mancini được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía chủ tịch CLB bằng khả năng tài chính rất lớn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng của chiến lược gia Scotland bởi lẽ, khó có cầu thủ nào cưỡng lại được sự quyến rũ của những đồng USD mà Man City sẽ đem lại.

hazard
Sẽ có đại chiến Premier League vì Eden Hazard

Nếu nói về khả năng thành công, cả 2 đội bóng đều có cơ hội ngang nhau. Nhưng vào thời điểm hiện tại, M.U rất cần một tài năng như Hazard vì hàng công của M.U hiện tại quá thiếu chiều sâu và quan trọng nhất, cần bổ sung một nhạc trưởng ở giữa sân. Nắm bắt được nhu cầu này, Man City quyết tâm sẽ chi đậm cho thương vụ Hazard, để thêm vào bộ sưu tập ngôi sao tại Etihad một cái tên sáng giá.

Sự cạnh tranh của 2 đội bóng càng lên cao khi Hazard bất ngờ tuyên bố trên Canal+: “Tôi yêu cả Manchester United và Manchester City. Cả 2 màu áo đều đẹp và tôi thích chơi cho cả 2 đội bóng này”.

Cả Roberto Mancini và Alex Ferguson đều đã có những chuyến trinh sát để theo dõi cầu thủ này thi đấu trong màu áo Lille. Tuy nhiên, hiện tại, không chỉ riêng 2 đội bóng thành Manchester muốn có Hazard mà còn có thêm 2 đại diện thành London là Chelsea và Tottenham muốn có danh thủ người Bỉ này. Vì thế, sẽ có một đại chiến Premier League trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Lille.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X