Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard nói về việc gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Ba 02/10/2018 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này, ngôi sao người Bỉ sẽ không đàm phán hợp đồng mới trong thời gian diễn ra mùa giải 2018/19.

Chelsea muốn ký hợp đồng mới với Hazard


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard là trụ cột trong đội hình của Chelsea. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi đang chơi cực tốt. Tính tới thời điểm hiện tại, số 10 đã có 6 bàn thắng sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa 201819 hình ảnh

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Hazard


Nếu tính trên mọi đấu trường, Hazard góp dấu giày vào 10 bàn thắng của Chelsea, trong đó có 7 pha lập công và 3 kiến tạo. Những đóng góp của anh giúp đội bóng đá thành London duy trì thành tích bất bại sau 8 trận ở mùa giải này, trong đó có 7 chiến thắng.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Bỉ. Theo Mirror, Chelsea đã 2 lần ngỏ ý muốn đàm phán hợp đồng mới với Hazard nhưng đều bị từ chối.

Real muốn có Hazard, Los Blancos chấp nhận chi một số tiền lớn mua ngôi sao sinh năm 1991 trong năm 2019. Việc cầu thủ người Bỉ từ chối gia hạn hợp đồng mới khiến NHM Chelsea rất lo lắng.


Hazard lên tiếng về bản hợp đồng mới


Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này, ngôi sao người Bỉ sẽ không đàm phán hợp đồng mới trong thời gian diễn ra mùa giải 2018/19.
Eden Hazard nói về việc gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh 2

Eden Hazard chỉ gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải


“Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Tôi có phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa và muốn duy trì thành tích này càng lâu càng tốt. Hợp đồng của tôi với Chelsea do NHM đứng ra đàm phán, còn nhiệm vụ của tôi là thi đấu”.

“Tôi ưu tiên gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, bởi ở thời điểm đó tôi không còn vướng bận vào việc thi đấu. Tôi đã bày tỏ quan điểm của mình với Chelsea, tôi sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới, nhưng không phải bây giờ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X