Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: “Tôi thích được chơi ở sân Anfield”

Chủ Nhật 13/01/2019 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về duyên ghi bàn trước Liverpool và sân Anfield. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã ghi 7 bàn vào lưới Liverpool trong sự nghiệp với 4 tới từ vùng Tây Bắc.

Đến giờ, hẳn người hâm mộ Chelsea chưa thể quên nỗ lực solo ghi bàn ngoạn mục của Eden Hazard ở chiến thắng 2-1 trước Liverpool thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn hồi tháng 9. Đó là pha lập công thứ 7 của tuyển thủ Bỉ vào lưới Liverpool trong sự nghiệp, với 4 tới trên sân Anfield.

Về bàn thắng đẹp mắt nói trên, Hazard chia sẻ với tờ HLN của Bỉ: “Tôi yêu Anfield, từ sân vận động, mặt có tới bầu không khí. Tôi thích được chơi tại đó.”

Eden Hazard nói về duyên ghi bàn trước Liverpool và sân Anfield hình ảnh

Eden Hazard nói về duyên ghi bàn trước Liverpool và sân Anfield


“Tôi đã ghi được nhiều bàn thắng tại Anfield, và thật tình cờ đều là trước Simon Mignolet. Xin lỗi, nhưng chúng mang giá trị lớn. Mới nhất là một trong những bàn thắng đẹp nhất của tôi từ trước đến nay. Ở đó, tôi vào sân trong 20 phút cuối và đã liên tục để mất bóng.”

“Nhưng rồi trong một tình huống cụ thể, tôi bắt đầu rê bóng và bứt tốc. Nhận thấy khoảng trống, tôi đá ngay và thành bàn. Sự phấn khích khi đó là rất lớn. Sau trận đấu, tôi đã xem lại bàn thắng đó nhiều lần, ngay cả trên xe bus của đội. Những khoảnh khắc mà bạn muốn tận hưởng nhiều lần.”

“Tất cả bạn bè cũng gửi tin nhắn cho tôi. Tất cả đều đã khen ngợi bàn thắng đó. Thậm chí còn có cả một video về bàn thắng đó đi kèm nhạc phim Titanic…”

Mùa này, Hazard vẫn là một cầu thủ quan trọng của Chelsea. Anh hiện đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho họ: 12 bàn. Nhưng hiện đang có những nghi ngờ về tương lai của Hazard khi hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn 1 năm rưỡi là đáo hạn và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid. Hồi tháng 12, cầu thủ người Bỉ tiết lộ ước mơ khi còn nhỏ là khoác lên mình chiếc áo trắng của Los Blancos.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-2 Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19):




Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X