Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì về siêu phẩm solo vào lưới Liverpool?

Thứ Năm 27/09/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về bàn thắng trước Liverpool tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Tuyển thủ Bỉ khẳng định đó là một trong những pha lập công đẹp nhất trong sự nghiệp của mình tới lúc này.
 

Hazard lập siêu phẩm trước Liverpool


Vào sân trong hiệp 2 trước Liverpool tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Eden Hazard đã giúp Chelsea đảo ngược tình thế từ bị dẫn 1-0 tới giành chiến thắng 2-1. Phút 79, từ quả đá phạt của Hazard, Emerson Palmieri đã tận dụng thành công gỡ hòa 1-1.

Phút 85, Hazard khiến sân Anfield vỡ òa khi solo ghi bàn đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Một khoảnh khắc ma thuật của số 10 khi anh vượt qua một loạt cầu thủ phòng ngự của Liverpool và tung cú đá không thể ngăn cản tung lưới Simon Mignolet.

Eden Hazard nói về bàn thắng trước Liverpool hình ảnh

Eden Hazard nói về bàn thắng trước Liverpool


“Tôi đã ghi một số bàn thắng như thế! Không phải lúc nào cũng xuất hiện”, Eden Hazard nói về bàn thắng trước Liverpool để kết thúc thành tích toàn thắng của đối thủ đầu mùa giải trên Chelsea TV. “Nó nằm ở đầu danh sách, trong tốp 3.”

“Tôi nhớ khoảng 2 năm trước, trong một trận đấu với Arsenal tại Stamford Bridge, cũng đã có được một bàn thắng cực đẹp. Bàn vừa rồi là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất, đặc biệt khi bạn ghi bàn vào lưới một đội bóng lớn và giành chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất.”
 

Thích chơi tại Anfield


Với nhiều đối thủ, họ rất ngại tới sân Anfield của Liverpool, nơi luôn có đám đông CĐV cuồng nhiệt và máu lửa. Tuy nhiên, với Hazard, anh lại cảm thích kích thích với những bầu không khí như vậy. “Tôi thích chơi tại những sân kiểu thế này”, cầu thủ 27 tuổi nói thêm.

“Bầu không khí rất tuyệt vời, những người hâm mộ Chelsea cũng rất tuyệt vời. Tôi muốn trở thành một cầu thủ lớn và để làm điều đó, tôi cần phải ghi bàn. Đó là những gì tôi đã làm hôm nay.”

Liverpool thua Chelsea tại League Cup: Đây chỉ là bản nháp
Chẳng ai có thể hài lòng về thất bại nhưng trên thực tế, Jurgen Klopp có lý do để gạt trận thua Chelsea ra khỏi đầu bởi xét cho cùng, đây chỉ là màn thử nghiệm...

Hazard đã ghi được 6 bàn cả thảy sau 7 trận đã qua trong mùa 2018/19 này, 5 tại Premier League, bao gồm một hat-trick trước Cardiff City. “Tôi hạnh phúc. Không chỉ có tôi, các thành viên đội bóng đều đã chơi tốt”, Hazard cho biết.

“Chúng tôi đã thể hiện một thứ bóng đá đẹp mắt. Hôm nay, ngay cả khi đối đầu một đối thủ khó khăn, bạn thấy chúng tôi vẫn kiểm soát trận đấu. Tôi có thể ghi bàn và tạo cơ hội, đó là lý do tại sao tôi có mặt trên sân.”

Xem lại video pha lập công của Hazard vào lưới Liverpool:


Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X