Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea?

Thứ Hai 03/09/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về Chelsea, ngôi sao người Bỉ khẳng định đội bóng thành London có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea đã có được chiến thắng 2-0 trước Bournemouth. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của The Blues ở Premier League mùa này, họ cho thấy mình là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Khởi đầu ấn tượng, Eden Hazard nói về Chelsea hình ảnh

Chelsea toàn thắng cả 4 trận đầu tiên ở NHA mùa này


HLV Sarri mới tới Stamford Bridge chưa lâu nhưng đã để lại dấu ấn đậm nét, ông đã khai thác tối đa tài năng của các cầu thủ, đặc biệt là Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã góp dấu giày vào 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này (2 bàn, 2 kiến tạo).

Ngoài ra, ông thầy 58 tuổi còn sử dụng một hệ thống chiến thuật và đội ngũ nhân sự vô cùng hợp lý. Những gì ông đang thể hiện khiến BLĐ và NHM Chelsea cảm thấy rất hài lòng. Đội bóng thành London hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, có cùng 12 điểm như Liverpool nhưng xếp sau về chỉ số phụ.
 

Hazard nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea

 

Eden Hazard nói về Chelsea, ngôi sao người Bỉ khẳng định đội bóng thành London có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Hazard

Hazard cho rằng Chelsea có thể vô địch NHA mùa này


“Tất nhiên chúng tôi muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra, chúng tôi biết rằng Man City, Liverpool và Tottenham rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để duy trì hy vọng vô địch”.

“Chelsea đang cải thiện trong thời gian gần đây, chúng tôi đã chơi tốt dần lên. Đội bóng đã có sự khởi đầu tốt, chúng tôi phải duy trì phong độ ổn định trong những trận đấu tới”.

“Loạt trận của ĐTQG đã trở lại, một vài cầu thủ của chúng tôi sẽ được nghỉ ngơi. Chelsea sẽ có rất nhiều trận đấu khó khăn khi trở lại, tôi hy vọng toàn đội sẽ giữ được quyết tâm và sự ổn định cao nhất”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X