Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard nói gì về chức vô địch Champions League của Chelsea

Thứ Tư 02/06/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Eden Hazard tuyên bố anh không ăn mừng khi Chelsea vô địch Champions League 2020/21.

Hazard nói về chức vô địch C1 của Chelsea


Như vậy là Chelsea đã chính thức vô địch Champions League mùa giải 2020/21. Đội bóng thành London đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết. Đây là lần thứ 2 đội bóng nước Anh lên ngôi ở đấu trường C1, sau chiến thắng trước Bayern Munich ở loạt đá luân lưu cân não vào năm 2012.
 
Hazard nói về chức vô địch C1 của Chelsea

Hazard nói về chức vô địch C1 của Chelsea


Trước khi đánh bại Man City ở Porto (Bồ Đào Nha), Chelsea đã đánh bại Real Madrid 3-1 sau hai lượt trận ở bán kết. Sau khi Chelsea vô địch C1 mùa này, tiền vệ Eden Hazard đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. Anh nói:

“Tôi là một cầu thủ của Real Madrid, và tất nhiên là tôi không ăn mừng khi Chelsea vô địch Champions League mùa này. Tôi chỉ mừng cho một vài đồng đội cũ của tôi ở đó. Tôi hy vọng mùa giải tới Real Madrid sẽ là đội vô địch giải đấu này”.

Hazard đã trải qua 7 mùa giải tại Stamford Bridge trước khi gia nhập Madrid vào năm 2019. Anh từng được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, nhưng ngôi sao sinh năm 1991 không thể hiện được khả năng ở sân Bernabeu.

Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi 4 bàn. Chấn thương khiến cầu thủ 30 tuổi liên tục phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, Hazard vẫn tự tin vào việc trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Anh nói:

“Tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi muốn có một kỳ Euro tốt cùng ĐT Bỉ, sau đó sẽ trở lại Real Madrid cạnh tranh vị trí. Tôi tin tưởng mùa giải tới mình sẽ chơi tốt hơn. Tôi sẽ cố gắng để đền đáp niềm tin từ NHM Real Madrid”.
Chung kết Champions League: 6 điều khiến Man City thất bại trước ChelseaChung kết Champions League: 6 điều khiến Man City thất bại trước Chelsea
Cả Manchester City lẫn Chelsea đều sở hữu cho riêng mình hành trình ấn tượng trước khi đến với trận chung kết Champions League 2020/2021 – trận chung kết toàn...
Chelsea chính thức nhận án phạt sau màn đấu võ với LeicesterChelsea chính thức nhận án phạt sau màn đấu võ với Leicester
Chelsea và Leicester nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau vụ ẩu đả trên sân Stamford Bridge ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.
Huyền thoại Chelsea lý giải cho sự tỏa sáng của MountHuyền thoại Chelsea lý giải cho sự tỏa sáng của Mount
Huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola tiếp nối những lời khen dành cho Mason Mount, khẳng định hậu bối đang trở thành một cầu thủ toàn diện cả công lẫn thủ.
Lộ diện 10 cái tên chia tay Chelsea ở Hè 2021Lộ diện 10 cái tên chia tay Chelsea ở Hè 2021
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel sẽ đẩy đi tới 10 cái tên ở Hè 2021. Ở chiều ngược lại họ cũng đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm.
Chelsea áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions LeagueChelsea áp đảo đội hình xuất sắc nhất Champions League
Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2020/21 vừa được UEFA công bố, trong đó 7 trong số 23 cầu thủ là người của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X