Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard nói gì sau màn trình diễn bùng nổ trước Southampton?

Chủ Nhật 07/10/2018 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về trận Southampton vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ rất vui khi ghi bàn giúp The Blues giành 3 điểm, song anh chưa nghĩ đến chuyện vô địch Premier League.

Eden Hazard tiếp tục bùng nổ trước Southampton


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Ở vòng đấu này, Liverpool và Man City đối đầu, bởi vậy The Blues có cơ hội rút ngắn cách biệt với 2 đội dẫn đầu nếu như giành 3 điểm.
Eden Hazard nói về trận Southampton vs Chelsea hình ảnh

Hazard tỏa sáng trước Southampton


Với quyết tâm giành chiến thắng, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với phong độ ấn tượng của các ngôi sao trên hàng công đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tiền vệ Eden Hazard tiếp tục có một trận đấu bùng nổ.

Số 10 tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, ngoài ra anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London. Thống kê Southampton vs Chelsea chỉ ra rằng , Eden Hazard đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng sau 11 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường (9 bàn, 3 kiến tạo).

Phong độ ấn tượng của Hazard là một trong những lý do giúp Chelsea nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 11, trong đó có 9 chiến thắng. 3 điểm có được trước Southampton giúp Chelsea tạm thời vượt lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu.


Hazard nói về trận đấu với Southampton


Eden Hazard nói về trận Southampton vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ rất vui khi ghi bàn giúp The Blues giành 3 điểm, song anh chưa nghĩ đến chuyện vô địch Premier League.
Hazard chua nghi den chuyen vo dich Ngoai hang Anh

Hazard chưa nghĩ đến chuyện vô địch Ngoại hạng Anh


“Trong 45 phút đầu tiên chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, Southampton đã có những cơ hội và chỉ có may mắn mới giúp Chelsea không phải nhận những bàn thua. Sau đó chúng tôi đã chơi tốt hơn và ghi những bàn thắng”.

“Tôi hạnh phúc vì tiếp tục ghi bàn, tôi không quan tâm đến những danh hiệu cá nhân, điều tôi quan tâm nhất là Chelsea đã giành 3 điểm. Tôi muốn đội bóng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong một thời gian dài”.

“Ross Barkley đã chơi tốt, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, nhưng còn quá sớm để nghĩ đến chuyện vô địch”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X