Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Áp lực dâng cao, Sarri được sao sáng Chelsea động viên

Thứ Tư 13/02/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard ca ngợi HLV Maurizio Sarri giữa những tin đồn sắp bị sa thải. Ngôi sao người Bỉ khẳng định đang tận hưởng triết lý bóng đá của ông thầy 60 tuổi.
 

Sarri nhận nhiều chỉ trích


Phong độ của Chelsea thời gian qua có sự đi xuống trông thấy. 15 vòng đấu vừa qua của Premier League, The Blues thua tới 6, hòa 2. Mới nhất, Chelsea bị Man City hủy diệt 6 bàn không gỡ trên sân Etihad qua đó mất vị trí thứ 4 vào tay Man United.

Nhiều nghi ngờ đang được dành cho HLV Maurizio Sarri cùng triết lý của ông. Các đối thủ dần có sự nghiên cứu để khai thác triệt để các điểm yếu. Nhiều cầu thủ Chelsea lại không cho thấy sự hòa nhập tuyệt đối với phong cách “Sarri-ball”.

Eden Hazard ca ngợi HLV Maurizio Sarri giữa những áp lực hình ảnh

Eden Hazard ca ngợi HLV Maurizio Sarri giữa những chỉ trích


Hazard lên tiếng bênh vực


Dù vậy, giữa những áp lực, ngôi sao số 1 của Chelsea, Eden Hazard ca ngợi HLV Maurizio Sarri. Mũi công 28 tuổi hài lòng với những gì mà ông thầy người Italia mang đến cho đội bóng và cá nhân mình.

“Tất cả các HLV đã từng hợp tác đều mang đến cho tôi những điều gì đó”, Hazard nói trên trang web chính thức của Chelsea. “Từ khởi đầu với Claude Puel tại Lille và giờ là với Maurizio Sarri. Họ có những triết lý khác nhau và giúp tôi hoàn thiện hơn trên khía cạnh cầu thủ.”

“Tất cả họ đều cho tôi những lời khuyên quan trọng. Jose Mourinho thật đặc biệt, nhưng cách Sarri và Rudi Garcia áp dụng đều là sở thích của tôi. Tất cả họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều.”

Bản thân Hazard đã phải đối mặt với những tin đồn về tương lai trong nhiều tháng qua. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chỉ còn đến hết mùa tới 2019/20 và anh từng bóng gió có thể rời Chelsea. Nhân lúc đội bóng thành London đang rối ren, được biết Real Madrid đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Hazard.

Los Blancos đang khát một ngôi sao tầm cỡ thế vai Cristiano Ronaldo đã tới Juventus. Họ sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng để mua lại 1 năm hợp đồng của Hazard vào hè tới.

Chelsea rối loạn, Real âm mưu cuỗm sao sáng
Real Madrid đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Eden Hazard. Họ biết rằng bầu không khí tại Chelsea lúc này đang rất hỗn loạn và thuận lợi cho thương vụ đã mong muốn...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X