Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Tottenham, Hazard bày tỏ ước vọng

Thứ Ba 08/01/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nhắn nhủ người hâm mộ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ muốn họ giữ các cư xử đúng mực trong chuyến làm khách trước Tottenham tại bán kết lượt đi League Cup đêm nay.

Người hâm mộ Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của dư luận sau một số sự cố họ gây ra thời gian gần đây, bao gồm hành vi phân biệt chủng tộc nhắm vào Raheem Sterling của Manchester City tháng trước. Kế đến, một bộ phận cổ vũ The Blues lại bị nghi ngờ có động thái phỉ báng người Do Thái ở trận đấu tại Europa League.

Đêm nay, Chelsea sẽ làm khách trên sân Tottenham tại bán kết lượt đi League Cup và tình trạng an ninh được đẩy lên mức cao độ. Eden Hazard nhắn nhủ người hâm mộ Chelsea cần giữ cách cư xử đúng mực và tôn trọng đối phương.

Eden Hazard nhắn nhủ người hâm mộ Chelsea cư xử đúng mực hình ảnh

Eden Hazard nhắn nhủ người hâm mộ Chelsea cư xử đúng mực


“Tôi muốn nói rằng các CĐV hãy đến sân để xem và thưởng thức trận đấu. Hãy cố gắng dành sự cao thượng cho đối thủ”, tuyển thủ Bỉ nói. “Tôi yêu tất cả người hâm mộ, phía Tottenham cũng có đám đông cổ vũ rất tuyệt. Tôi nghĩ đây là một trận đấu hay và tất cả khán giả đều sẽ thích nó.”

“Tất nhiên, tôi mong người hâm mộ thể hiện sự chừng mực. Những người có hành vi xấu với tôi đều không phải người hâm mộ bóng đá chân chính. Khi là cầu thủ, chúng tôi đều là những tấm gương để người khác nhìn vào. Người hâm mộ cũng vậy.”

“Tôi ước người hâm mộ Chelsea trở nên tuyệt vời nhất thế giới. Tôi không muốn thấy một hình ảnh xấu về người hâm mộ Chelsea, nói chung. Không chỉ tại đây, chúng ta đã thấy nhiều điều không hay ở Italia. Tôi muốn những thứ này biến mất.”

“Thật khó làm điều đó khi thế giới bóng đá rất rộng lớn. Nhưng nếu tất cả cùng chung tay, chúng ta có thể làm nên một điều gì đó. Tôi muốn mọi người nhớ đến trận đấu nhiều hơn.”

Nhận định Tottenham vs Chelsea (3h ngày 9/1): Thêm một lần đau?
Còn nhớ, cuối tháng 11 năm ngoái, cũng tại Wembley, Tottenham đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Chelsea. Nhận định Tottenham vs Chelsea tại bán kết...


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X