Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nể nhất cầu thủ nào tại Premier League?

Thứ Sáu 10/11/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Eden Hazard mới tuyên bố đồng đội trên ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne là cầu thủ hay nhất Premier League.


Mùa 2014/15, Eden Hazard là nguồn cảm hứng lớn đưa Chelsea tới chức vô địch Premier League và giành cú đúp giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp và Hiệp hội các cây viết nước Anh. Tới mùa 2016/17 vừa qua, chính tiền vệ người Bỉ cũng là nguồn cảm hứng giúp The Blues dưới thời Antonio Conte lên ngôi tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Hazard ne nhat cau thu nao tai Premier League hinh anh
Hazard khẳng định De Bruyne hay nhất Premier League

Hiện tại, đồng đội của anh trên ĐT Bỉ là Kevin De Bruyne đang có cơ hội lớn để tiếp bước Hazard. Sau 11 vòng đầu tiên, Man City của De Bruyne thể hiện sức mạnh vượt trội tại Premier League với 10 chiến thắng, 1 trận hòa và bỏ xa đội đứng thứ 2 là Man United tới 8 điểm trên BXH. Trong đó, riêng tiền vệ 26 tuổi cũng thể hiện phong độ chói sáng. Không chỉ đóng góp vào khâu tổ chức tấn công và cầm nhịp, De Bruyne đã trực tiếp ghi 2 bàn và thực hiện 6 kiến tạo.

Phát biểu trong đợt lên tập trung ĐTQG, Hazard thừa nhận đồng hương De Bruyne của mình là một trong những nhân tố nổi bật nhất của Premier League. “Chắc chắn Kevin De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này”, ngôi sao của Chelsea nói. “Man City đang là đội bóng xuất sắc nhất Premier League và De Bruyne là cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống của Pep Guardiola. Thật dễ dàng khi chơi cùng với De Bruyne vì chúng tôi là những cầu thủ giỏi.”

Hazard bất ngờ khiến cả Real Madrid và Chelsea sục sôi
Khi không, tiền vệ 26 tuổi người Bỉ tỏ lòng ngưỡng mộ với Zidane và thổ lộ ước mơ chơi dưới trướng huyền thoại người Pháp trong tương lai.

Eden Hazard đã dính chấn thương mắt cá trong đợt tập trung ĐT Bỉ hồi tháng 6 và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa cùng Chelsea. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đã lấy lại được trạng thái tốt nhất và những màn trình diễn gần đây đã nói lên điều đó. Anh cũng thừa nhận không còn ảnh hưởng gì từ chấn thương.

“Sẽ thật dại dột khi ra sân trọn vẹn 2 trận tới với ĐT Bỉ (trước Mexico và Nhật Bản ở các trận giao hữu)”, Hazard nói thêm. “Cá nhân tôi cảm thấy tốt. Không có sự e ngại nào liên quan đến chấn thương. Tôi đã tìm lại phong độ cao nhất và hy vọng sẽ tiếp tục cải thiện mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Eden Hazard trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X