Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard muốn lập tức thoát khỏi “địa ngục” Chelsea

Thứ Ba 06/03/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, Eden Hazard đang tìm kiếm lối thoát khỏi Chelsea trong cơn khủng hoảng của đội bóng này.


Màn trình diễn đáng quên trước Man City cuối tuần qua của Chelsea đã nhận phải nhiều lời chỉ trích từ dư luận nước Anh. Chỉ thua tối thiểu 0-1 song cách mà HLV Antonio Conte chỉ đạo The Blues tử thủ triệt để trên sân Etihad đã bị phản đối gay gắt ngay bởi chính các thành viên của họ. Suốt 90 phút, Chelsea dường như không muốn tấn công với chỉ 3 cú dứt điểm và không pha nào đi trúng đích.

Những thể hiện của Chelsea đã khiến chính ngôi sao sáng Eden Hazard của họ cảm thấy bực bội. Anh không ngần ngại chia sẻ rằng chiến thuật mà ông thầy Conte áp dụng là sai lầm. Qua đó, Chelsea đã trắng tay trước Man City và kém tốp 4 đội dẫn đầu tới 5 điểm. Tương lai u ám của đội bóng thành London cũng không khiến Hazard cảm thấy yên tâm.

Hazard muon lap tuc thoat khoi dia nguc Chelsea hinh anh
Hazard đang chán nản với bầu không khí tại Chelsea

Như tin Bongda24h.vn đã đưa, tuyển thủ Bỉ đã từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm rưỡi nữa với Chelsea. Phát biểu trên kênh Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher cảm thấy đàn em Hazard rồi sẽ yêu cầu người đại diện tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới, thoát khỏi “con tàu đắm” Chelsea.

“Eden Hazard là một ngôi sao của Chelsea, nhưng vẫn luôn có những lời bàn tán về khả năng cậu ấy tiếp tục gắn bó”, Carragher nói. “Tôi không nghi ngờ gì nếu sau khi trận đấu với Man City kết thúc, cậu ấy sẽ nói thẳng vào điện thoại của người đại diện rằng: hãy đưa tôi ra khỏi đây ngay. Thật khó để tránh khỏi tâm lý thất vọng. Chelsea không thể cầm bóng trước Chelsea trong khi những người như Hazard chỉ muốn chơi cho một tập thể thực sự thống trị trận đấu.”

Hazard tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Hazard tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, điều này đang khiến NHM The Blues rất lo lắng.

“Hazard chạy lên rồi chạy xuống mà không nhận được bóng. Trong khi bản thân anh hẳn muốn cho cả thế giới biết mình là một cầu thủ giỏi nhất là trong những trận đại chiến. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ gặp vấn đề lớn trong việc giữ chân ngôi sao của mình.”

Hazard hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chelsea trong mùa giải 2017/18 này với 11 bàn thắng chưa kể 3 đường kiến tạo sau 25 lần ra sân. Cựu thành viên Lille gia nhập sân Stamford Bridge

Hazard, 27 tuổi, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chelsea trong mùa giải năm nay với 11 cú đánh và ba lần hỗ trợ trong 25 lần ra sân. Hiện không thiếu những đại gia điển hình là Barcelona và Real Madrid muốn sở hữu cựu thành viên Lille.

Xem thêm một số bài viết khác về Eden Hazard trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X