Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard muốn có danh hiệu cùng Chelsea ngay trong mùa giải năm nay

Thứ Năm 21/03/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Tại buổi họp báo diễn ra trong ngày hôm nay, tiền vệ người Bỉ này cho biết anh cảm thấy rất thất vọng khi thấy The Blues thi đấu không hiệu quả ngay trong năm đầu tiên ở Stamford Bridge.

Khi đến với Chelsea hồi tháng 6 năm trước, Eden Hazard đã tưởng rằng với những cá nhân nổi trội cùng sự đầu tư đúng mức của BLĐ, anh sẽ được sớm nếm trải cảm giác bước lên đỉnh cao của bóng đá Anh. Nhưng rồi, cựu tiền vệ của Lille đã hiểu được rằng Premier League là nơi không dành cho những kẻ "hoang tưởng" khi mùa giải sắp kết thúc mà Chelsea thì vẫn loay hoay để bám trụ ở top 4 nhằm kiếm một suất tham dự Champions League năm sau. Bên cạnh đó, đội bóng của ngài tỉ phú nước Nga - Abramovich còn phải đối diện với nguy cơ trắng tay ở mùa giải 2012 - 2013 này.
Trèo cao ắt sẽ ngã đau. Đối với Hazard thì câu thành ngữ này giờ đây thật đúng đắn biết bao.

"Quả thật là tôi rất thất vọng khi ngay trong năm chuyển đến đay, Chelsea đã sớm bị loại khỏi Champions League và cũng không có cơ hội để vô địch Ngoại hạng Anh. Một mùa giải thất thu." Hazard chia sẻ.
Hazard sẽ phải thay đổi trong thời gian tới
Từ hy vọng, Hazard đã phải cảm thấy thất vọng khi Chelsea thi đấu khá tệ và đang hứa hẹn có một mùa giải trắng tay

Mặc dù biểu lộ sự thất vọng của bản thân như vậy nhưng tiền vệ sinh năm 1991 này cũng khẳng định rằng anh là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất mùa giải này. Chính vì thế, anh muốn Chelsea phải giành cho bằng được một danh hiệu dù là nhỏ nhoi để có thêm động lực thi đấu trong mùa giải năm sau.

"Mùa giải này tôi đã chơi khá tốt. Đó là sự thật. Vì thế, tôi muốn cùng Chelsea cố gắng hết sức trong những danh hiệu còn lại. Vả lại, tháng 3 là thời điểm mà tôi luôn sung sức nhất và cảm thấy được nhiều sự may mắn nhất. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục đi đúng hướng trong quãng thời gian còn lại." Hazard tuyên bố.

Bên cạnh việc đưa ra những phát biểu nhằm cổ vũ đồng đội tiếp tục cho cuộc chiến trụ hạng ở Premier Leaguea và giành danh hiệu ở cúp FA cũng như Europa League, tuyển thủ người Bỉ cũng đề nghị fans hâm mộ đừng sớm đưa ra những lời chỉ trích bởi mùa bóng vẫn chưa thực sự kết thúc và điều đó đồng nghĩa rằng Chelsea vẫn hoàn toàn có thể giành được những danh hiệu xứng đáng với sự nỗ lực của họ.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X