Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Real mua Hazard đã có tiến triển?

Chủ Nhật 24/03/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard lên tiếng về tương lai. Ngôi sao của Chelsea khẳng định bác bỏ giả thiết đã đạt được thỏa thuận chuyển sang Real Madrid.

Eden Hazard đã bác bỏ thông tin mình chuyển đến Real Madrid. Ngôi sao 28 tuổi khẳng định không có gì mới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hazard và Real muốn có nhau


Thông tin Real quyết tâm có được Eden Hazard đã xuất hiện liên tục trong những tháng qua. Dù thường xuyên cho biết đang tập trung chơi cho Chelsea và Maurizio Sarri, cầu thủ này vẫn buông lời “thả thính” Los Blancos.

Thương vụ Real mua Hazard đã có tiến triển hình ảnh
Eden Hazard lên tiếng về tương lai và tin đồn về Real

Hazard từng tuyên bố chơi cho Real là một giấc mơ. Chỉ tiếc rằng Chelsea đã không “cởi trói” để cựu thành viên Lille theo chân đồng đội trên tuyển Bỉ là Thibaut Courtois tới Madrid trong 2 kỳ chuyển nhượng qua.

Dù vậy, những tin đồn vẫn xuất hiện liên tiếp. Sự xuất hiện của Zinedine Zidane tại Real càng làm dư luận xôn xao bởi đây là nhân vật mà Hazard ngưỡng mộ bấy lâu.

Chelsea chấp nhận để Hazard tới Real
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã chấp nhận để mất Hazard hè này trong bối cảnh cầu thủ người Bỉ đang mong muốn rời Stamford Bridge để đến Real.


Nhưng không tiết lộ gì thêm


Eden Hazard lên tiếng về tương lai. Bất chấp những suy đoán, anh đã làm giảm bớt những lo lắng của người hâm mộ Chelsea khi phủ nhận đạt thỏa thuận với Real.

Khi nhận được một câu hỏi về Real Madrid trong một cuộc họp báo trên ĐT Bỉ, Hazard nói: “Không, không, tôi không ở đây để nói về Real”.

Khi vẫn bị ép phải trả lời, Hazard cho biết: “Vẫn không có gì. Tôi tập trung vào trận đấu với Síp (tại vòng loại Euro 2020). Đó là điều duy nhất tôi chú ý vào lúc này.”

Hợp đồng của Hazard với Chelsea sẽ hết hạn sau khi kết thúc mùa giải 2019/20. Nếu không thuyết phục được cầu thủ này gia hạn, The Blues có nguy cơ mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X