Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Tôi có thể rời Chelsea vào cuối mùa”

Thứ Hai 26/11/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard lên tiếng về tương lai. Ngôi sao người Bỉ không phủ nhận rằng có thể nói lời chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này.

Hazard rục rịch ra đi


Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hè năm 2020. Dĩ nhiên, The Blues muốn giữ chân ngôi sao người Bỉ khi mà anh vẫn đang là trụ cột không thể thay thế của họ. Nhiều cuộc đàm phán với những lời hứa hẹn hấp dẫn được lãnh đạo Chelsea tổ chức thời gian qua.

Vấn đề là Hazard đang nghĩ về bến đỗ mới giàu tham vọng hơn. Mặc phía Chelsea đưa ra những đề xuất hấp dẫn về lương bổng, cầu thủ 27 tuổi vẫn cho đóng băng các cuộc thương lượng.

Eden Hazard lên tiếng về tương lai của mình tại Chelsea hình ảnh
Hazard được phía Real liên hệ trong thời gian qua

Ai cũng biết mục tiêu của Hazard là tới Real Madrid, đội bóng rất có tiềm lực. Anh đang ở độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp và muốn săn những danh hiệu lớn.

Không phủ nhận điều gì


Eden Hazard lên tiếng về tương lai mới đây. Anh tỏ ra khá úp mở về chuyện hợp đồng khi được hỏi. “Hiện tại tôi đang ở Chelsea”, Hazard nói với Canal +. “Tôi còn 1 năm hợp đồng với đội bóng. Có thể tôi sẽ không gia hạn.

Nhưng tôi không nghĩ bản thân sẽ ra đi trong tháng 1 tới. Vì CLB, vì người hâm mộ, tôi sẽ không làm điều đó. Mùa hè tới, đó là một khả năng. Nhưng không loại trừ khả năng tôi sẽ dành phần còn lại của sự nghiệp tại Chelsea.


Hazard Tôi có thể rời Chelsea vào cuối mùa hình ảnh 2
Eden Hazard lên tiếng về tương lai mới đây

Ngoài Real Madrid có liên hệ chặt chẽ, khả năng Hazard chuyển sang Paris Saint-Germain cũng được đề cập. Tuy nhiên, chính cựu cầu thủ Lille đã loại trừ khả năng này. “Đã có sự liên hệ với PSG trong quá khứ nhưng tôi đã không bị cám dỗ
”, Hazard nói.

Nếu tôi phải trở về Pháp một ngày nào đó, đích đến sẽ là Lille. Nhưng đến hôm nay, tôi không có kế hoạch sẽ trở lại Ligue 1.

Hazard mới cùng Chelsea trải qua thất bại 1-3 trước Tottenham tại vòng 13 Premier League đêm thứ 7. The Blues tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH trong khi bản thân cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương mắt cá chân.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 3-1 Chelsea (Vòng 13 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X