Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 15/11/2018 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard khẳng định anh không nghĩ đến việc rời Chelsea vào lúc này nhưng có thể cân nhắc điều này khi mùa giải kết thúc.
Hazard đang được liên hệ ráo riết với Real Madrid sau khi nhiều tin đồn cho rằng anh đã tiến gần Bernabeu sau kỳ World Cup 2018. Nhưng cuối cùng Hazard vẫn ở lại Chelsea mùa này và trở thành một phần không thể thiếu trong chiến tích bất bại tại Premier League của The Blues sau 12 vòng đấu.

Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần, những tin đồn xoay quanh tương lai Hazard một lần nữa lại được nhắc đến. Nhưng lần này, Hazard đã khẳng định sẽ tạm hoãn việc suy nghĩ về tương lai để tập trung thi đấu.

Tiền vệ Eden Hazard lên tiếng về tương lai hình ảnh

Hazard khẳng định đang tập trung hoàn toàn cho Chelsea


“Giờ thì tôi chỉ nghĩ về Chelsea”, Hazard chia sẻ trên tờ Sporza. “Giải đấu sẽ kéo dài thêm 7 hay 8 tháng nữa. Sau đó, tôi sẽ xem điều gì xảy ra.

HLV Sarri có triết lý bóng đá giống như tôi. Ông ấy luôn nghĩ cách để làm gì đó với quả bóng. Các cầu thủ nghĩ gì về bóng đá thì ông ấy cũng nghĩ như vậy.

Nếu các bạn xem Napoli thi đấu thì thành công của họ là nhờ Sarri. Phong cách của ông ấy giờ ảnh hưởng lên Chelsea. Ông ấy cũng có những cầu thủ phù hợp với hệ thống. Vậy nên tôi rất vui mừng. Chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá tốt”.


Những màn trình diễn siêu đẳng của Hazard mùa này chắc chắn khiến cho Real Madrid phải lay động. Những ngôi sao trong đội hình của Kền kền trắng không bùng nổ được như ý. Và Hazard có lẽ sẽ là cái tên giải quyết được vấn đề trong khâu ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X