Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lên tiếng "thách thức" mọi chuyên gia phòng ngự tại Premier League

Thứ Ba 21/08/2012 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của Chelsea mới đây đã lên tiếng "nhắc nhở" các ngôi sao phòng thủ ở xứ sở sương mù rằng anh đủ tỉnh táo để biết tỏng chiêu trò của họ rồi. Vì thế, họ muốn Eden Hazard rời sân theo phương song song với mặt đất ư? Khó lắm!

Eden Hazard vừa có màn ra mắt đẹp như trong mơ khi Chelsea của anh giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó chịu Wigan ngay trên sân khách. Mặc dù không được thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng Eden Hazard cũng kịp để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ The Blues bằng một đường chuyền thành bàn và đem về quả penalty cho đội nhà.

eden hazard
Eden Hazard rất tự tin vào khả năng tránh đòn có nghề của mình

Và cũng chính vì gây được sự chú ý đối với các cầu thủ đối phương mà tiền vệ trẻ người Bỉ này đã nhanh chóng được "chăm sóc đặc biệt" với những pha vào bóng thô bạo. Hết Gary Caldwell, James McCarthy và James McArthur thi nhau tung "đặc sản" của bóng đá Anh cho Eden Hazard. May thay, cựu tiền vệ của Lille cũng đã học được khả năng né đòn khá "nghệ" nếu không rất có thể anh đã phải rời sân bằng cáng.

Trả lời với báo chí về cảm nhận của mình sau khi vừa được trải nghiệm môi trường Anh quốc, Eden Hazard cho biết: "Tôi không lo lắng về những pha va chạm cho lắm. Tôi đã được trải nghiệm nó trong trận Community Shield với Man City rồi. Và thực tế khi còn ở Pháp tôi cũng hay bị truy cản quyết liệt. Tôi không nhận thức được rằng mình là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong một trận đấu. Mặc dù vậy, hãy nhìn cách tôi chơi bóng và điều quan trọng là tôi không hề gặp bất kì chấn thương nào cả."

Ngoài ra, Eden Hazard cũng tỏ ra khá tâm đắc sau những gì mình đã thể hiện trong trận đấu vừa qua: "Tôi được giao nhiệm vụ cầm trịch tuyến giữa và tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Giúp Chelsea có được một quả penalty và kiến tạo thành công một bàn thắng quả là một sự khởi đầu quá tốt đối với tôi. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X