Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lên tiếng thách thức Ander Herrera

Thứ Bảy 20/10/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về trận Chelsea vs MU, ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng thách thức Ander Herrera, người được cho là sẽ được Mourinho sử dụng để ngăn cản ngôi sao người Bỉ.

Ander Herrera trở lại sau chấn thương


Trong 3 trận đấu gần nhất của M.U, tiền vệ Ander Herrera đều không góp mặt. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, những ngày gần đây, cầu thủ 29 tuổi đã tập luyện trở lại.
Eden Hazard nói về trận Chelsea vs MU hình ảnh

Herrera cùng các đồng đội hành quân tới London


Mourinho khẳng định Herrera có thể ra sân ở trận Chelsea vs MU, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19: “Cậu ấy đã tập luyện trở lại trong thời gian gần đây, 2 buổi tập gần nhất của M.U cậu ấy đều góp mặt. Tất nhiên, Herrera đủ sức ra sân trước Chelsea”.

Trong những trận đấu gần đây giữa M.U và Chelsea, Ander Herrera thường xuyên được bố trí theo kèm Eden Hazard, ngòi nổ nguy hiểm nhất của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1989 đã làm rất tốt công việc của mình, anh khiến tiền vệ 27 tuổi không thể hiện được khả năng của mình.

Với việc đã có thể trở lại thi đấu, nhiều khả năng tiền vệ người TBN sẽ tiếp tục được Mourinho bố trí theo kèm Hazard trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.


Hazard thách thức Herrera


Eden Hazard nói về trận Chelsea vs MU, ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng thách thức Ander Herrera, người được cho là sẽ được Mourinho sử dụng để ngăn cản ngôi sao người Bỉ.
Eden Hazard len tieng thach thuc Ander Herrera

Eden Hazard lên tiếng thách thức Ander Herrera


Khi được hỏi về khả năng Herrera tiếp tục được Mourinho bố trí theo kèm mình, Hazard khẳng định: “Tất nhiên đó là khả năng dễ xảy ra nhất bởi trong những trận đấu gần đây tôi thường xuyên vấp phải sự đeo bám dai dẳng đến từ cậu ấy”.

“Tôi đang chơi đơn giản nhưng hiệu quả hơn, tôi rất tự tin vào bản thân mình ở thời điểm hiện tại. Tôi đã sẵn sàng đối mặt với Herrera. Tôi có tốc độ tốt hơn cậu ấy và tôi sẽ phát huy tối đa điều này, tôi cũng sẽ liên kết nhiều hơn với các đồng đội và di chuyển nhiều hơn, qua đó gây khó khăn cho cậu ấy”.

“Qua một vài lần đối đầu với Herrera tôi đã rút ra khá nhiều kinh nghiệm, tôi tự tin vào việc sẽ thường xuyên qua mặt cậu ấy trong trận đấu tại Stamford Bridge, tôi sẽ cố gắng làm điều đó càng nhiều lần càng tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X