Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lại khiến HLV Chelsea đau lòng

Thứ Ba 11/12/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard bày tỏ tình yêu với Real Madrid, cầu thủ người Bỉ khẳng định có Zinedine Zidane hay không thì anh vẫn yêu đội chủ sân Bernabeu.

Hazard muốn tới Real Madrid


Tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bỉ có 7 bàn và 8 kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 8 điểm.
 
Eden Hazard bày tỏ tình yêu với Real Madrid hình ảnh

 Hazard từ chối gia hạn hợp đồng mới với Man City


Cầu thủ 27 tuổi đang là linh hồn trong lối chơi của Chelsea, song đội bóng thành London đang đứng trước khả năng mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình. Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020 song đã từ chối gia hạn hợp đồng mới.

Số 10 khẳng định hiện tại anh chỉ tập trung vào thi đấu, ngôi sao sinh năm 1991 chỉ chấp nhận có gia hạn hợp đồng với Chelsea hay không vào Hè năm tới. Theo nhiều nguồn tin, Hazard muốn tới Real Madrid, cầu thủ người Bỉ đang chờ đợi lời mời từ đội bóng của TBN. Trong trường hợp không được Real liên hệ anh mới nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thành London.
 


Hazard bày tỏ tình yêu với Real Madrid

 


Eden Hazard bày tỏ tình yêu với Real Madrid, cầu thủ người Bỉ khẳng định có Zinedine Zidane hay không thì anh vẫn yêu đội chủ sân Bernabeu.
 
Hazard da cam trong tran dau voi Man City

Hazard muốn khoác áo Real Madrid


“Real là một trong những CLB mà tôi yêu thích nhất, dù có Zidane hay không thì tôi vẫn yêu đội bóng này. Tôi là một người trung thực, tôi luôn sống với những cảm xúc của mình. Chắc chắn tôi muốn khoác áo Real Madrid khi có cơ hội”.

“Hợp đồng của tôi với Chelsea còn thời hạn đến năm 2020, mọi thứ sẽ được quyết định ở Hè 2019, hoặc tôi ra đi hoặc tôi ký hợp đồng mới. Ở thời điểm hiện tại tôi tập trung vào thi đấu, bởi vậy không có chuyện đàm phán hợp đồng mới ở thời điểm này”.

Trong trận đấu với Man City mới đây, số 10 chơi ở vị trí trung phong. Eden Hazard nói về vị trí tiền đạo cắm, ngôi sao người Bỉ khẳng định hơi bất ngờ trước quyết định của ông thầy người Italia nhưng anh nhanh chóng thích ứng bởi từng chơi ở vị trí này dưới thời HLV Conte.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X