Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lại khiến Chelsea như ngồi trên đống lửa

Thứ Bảy 06/10/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định hiện tại anh hạnh phúc ở Chelsea nhưng trong tương lai mọi thứ có thể thay đổi.

Hazard khiến Chelsea lo lắng


Eden Hazard đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ người Bỉ đang là linh hồn trong lối chơi của Chelsea. Tính tới thời điểm hiện tại anh đã góp dấu giày vào 8 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, chính màn trình diễn ấn tượng của số 10 là một trong những lý do giúp The Blues có chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng.
Eden Hazard phát biểu về tương lai trước tin đồn tới Real hình ảnh

Hazard đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea


Với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Bỉ được HLV Sarri kỳ vọng có thể trở thành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Giới chuyên môn thì cho rằng Hazard là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Hazard chơi càng hay thì Chelsea càng lo lắng, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. The Sun khẳng định Los Blancos có thể chi 150 triệu bảng mua Hazard vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất số 10 khẳng định không rời Chelsea vào phiên chợ Đông tới đây.

“Chắc chắn tôi sẽ thi đấu cho Chelsea hết mùa giải này, tôi sẽ không rời CLB ở phiên chợ Đông 2019, tôi có thể khẳng định điều đó”.

Mặc dù cam kết không rời Chelsea vào tháng 1 nhưng ngay sau đó cầu thủ 27 tuổi lại khiến NHM đội bóng thành London phải lo lắng. Eden Hazard phát biểu về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định hiện tại anh hạnh phúc ở Chelsea nhưng trong tương lai mọi thứ có thể thay đổi.
Eden Hazard lại khiến Chelsea như ngồi trên đống lửa hình ảnh 2

Hazard nói về tương lai


“Ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở Chelsea, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB, tôi muốn cùng Chelsea giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, không ai có thể nói trước về tương lai cả, mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020, The Blues đã nhiều lần chủ động gia hạn hợp đồng nhưng không thành công. Có tin cho rằng cầu thủ người Bỉ sẽ chơi cho Chelsea đến hết mùa giải này sau đó tới Real ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X