Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard lại dành cơ hội cho Man Utd

Thứ Bảy 19/05/2012 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, báo chí nước Pháp lại đưa tin, Messi của Ligue 1 một lần nữa lại phân vân lựa chọn giữa Man Utd và Man City. Đây được coi là một tín hiệu đáng mừng đối với bầy Quỷ Đỏ khi mà trước đó đã có thông tin rằng có tới 90% khả năng Eden Hazard sẽ về với sân Etihad vào mùa tới.

Như chúng ta đã biết, sau một mùa giải mà tuyến giữa "tan hoang", Man Utd đang rất quyết tâm có được chữ kí của tiền vệ tài năng Eden Hazard- người có thể đá tốt ở cả vị trí tiền vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm. Theo tiết lộ từ một số tờ báo danh tiếng, mức giá của tiền vệ người Bỉ sẽ không ít hơn 35 triệu bảng tuy nhiên trái với mọi lần bị hét giá, Quỷ Đỏ có vẻ như đã chấp thuận với yêu sách này của Lille.

Eden Hazard
Việc Eden Hazard lo ngại về chỗ đứng tại Man City đã mở ra cơ hội
cho Man Utd để có thể sở hữu anh
Tuy nhiên tiền thì chẳng bao giờ đủ cả. Đa số những thứ không mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng rất nhiều tiền. Và Man City rất thấm nhuần tư tưởng này. Ngay khi biết Người hàng xóm giàu truyền thống của mình đang lăm le nhòm ngó Eden Hazard, ngay lập tức "thiếu gia" của thành Manchester đã nhảy vào nhập cuộc để "phá bĩnh" với những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Chắc chắn nếu xét về khía cạnh kinh tế, Quỷ Đỏ sẽ đuối thế hơn so với Man "xanh". Chẳng vậy mà từng có lúc Eden Hazard gần như đã trở thành người của ĐKVĐ Premier League rồi. Hồi đầu tháng, anh đã có phát biểu với báo chí: "Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở Premier League và màu xanh là màu áo mà tôi sẽ mặc vào năm tới. Chắc chắn đó sẽ là màu xanh."

Với những tuyên bố của Hazard, những tưởng Man Utd sẽ một lần nữa phải nếm trải nỗi đau khi bị "hớt tay trên" mà họ từng kinh qua hồi năm ngoái trong thương vụ Nasri thì bất ngờ, ngày hôm nay, hi vọng lại nhem nhóm trở lại đối với Sir Alex và BLĐ Man Utd. Theo đó, Eden Hazard đang rất băn khoăn về quyết định chuyển đến Man City bởi mức độ cạnh tranh nơi tuyến giữa của đội bóng này là rất cao khi có sự hiện diện của những Samir Nasri hay David Silva. Trong khi ấy, nếu đồng ý về với Man Utd, Eden Hazard sẽ có được chỗ đứng vững chắc hơn bởi Tom Cleverley hay Anderson rõ ràng không thể so sánh với anh về đẳng cấp. Bên cạnh đó, những Park Ji Sung, Ryan Giggs hay Paul Scholes thì đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X