Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard là Vua kiến tạo tại Premier League 2018/19

Thứ Hai 13/05/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có thêm một pha kiến tạo nào ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải ở trận hòa 0-0 giữa Leicester vs Chelsea nhưng Eden Hazard vẫn trở thành chủ nhân danh hiệu Vua kiến tạo Premier League 2018/19 với những gì đã có.

Eden Hazard là Vua kiến tạo tại Premier League 2018/19

Mùa giải 2018/19 khép lại với chức vô địch thuộc về Man City, ngôi á quân là của Liverpool và về đích thứ 3 là Chelsea. Ở giải thưởng cá nhân, Aubameyang, Salah và Mane chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới, trong khi Eden Hazard là Vua kiến tạo của giải đấu.

Eden Hazard là Vua kiến tạo tại Premier League 201819 hình ảnh
Hazard trở thành chủ nhân danh hiệu Vua kiến tạo Premier League 2018/19

Hazard giành danh hiệu này với 15 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này, hơn đúng 1 đường kiến tạo so với ngôi sao của Bournemouth, Ryan Fraser.

Trong khi đó, 'nhạc trưởng' Tottenham, Christian Eriksen và sao trẻ Alexander-Arnold của Liverpool xếp ở vị trí thứ 3 với 12 pha kiến tạo thành công. Đáng chú ý vị trí thi đấu của Arnold lại chỉ là một hậu vệ cánh chứ không phải một tiền vệ đúng nghĩa.

Với những gì đã thể hiện ở mùa này, Eden Hazard tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng không thể thay thế tại The Blues. Hiện tại anh đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Real Madrid. Sau một mùa giải 'sạch bóng' danh hiệu trên các đấu trường, HLV Zidane sẽ bắt tay vào công việc tái thiết Real trong mùa giải tới. Và Hazard chính là gương mặt hàng đầu mà ông muốn chiêu mộ.

HLV Sarri động viên Klopp sau khi hụt danh hiệu Premier League
Chứng kiến Liverpool trở thành kẻ về nhì vĩ đại nhất lịch sử Premier League, HLV Sarri của Chelsea đã tỏ ra cảm thông bởi khi còn ở Napoli, ông cũng từng trải...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X