Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard không xứng đáng vào Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử EPL

Thứ Năm 12/10/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Roy Keane chỉ trích Eden Hazard thừa cân và xếp cựu ngôi sao Chelsea ngoài Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

Eden Hazard đã quyết định tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32 sau khi rời Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ đã giành được 6 danh hiệu lớn trong thời gian ở Chelsea, bao gồm 2 chức vô địch Premier League và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA vào năm 2015.

Roy Keane noi ve Eden Hazard

Roy Keane nói về Eden Hazard

Nhưng huyền thoại MU - Roy Keane tin rằng Hazard không nên được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Premier League. Ông nói: “Cậu ấy xuất sắc ở Chelsea nhưng chơi không tốt ở Real Madrid. Cậu ấy gặp chấn thương ở Bernabeu, nhưng khi tới đó cậu ấy bị thừa cân. Bạn không thể thừa cân trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ mới”.

“Ở một CLB lớn như Real Madrid, bạn hãy đến với phong độ tốt nhất để tạo cho mình cơ hội tốt nhất. Hazard đã không cho mình một cơ hội. Tôi cũng nghĩ cậu ấy không nằm trong nhóm những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Premier League, cậu ấy không thể ngang hàng với Alan Shearer, Thierry Henry…”

“Cậu ấy chơi tốt ở Chelsea trong 3 hay 4 năm, nhưng thời gian đó không đủ lâu nếu nói về những cầu thủ tuyệt vời khác đã làm được điều đó trong 8, 9, 10, 11, 12 năm”.

Trong khi đó, Jamie Carragher không đồng tình với Roy Keane và tin rằng Hazard có thể cạnh tranh để lọt vào đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X