Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard không rời Chelsea vào tháng 1 nhưng...

Thứ Năm 11/10/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 tới đây nhưng ở Hè 2019 lại là chuyện khác.

Hazard không rời Chelsea vào tháng 1 tới


Cách đây không lâu, tiền vệ Eden Hazard nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh có một tình yêu rất lớn với Real Madrid, anh muốn cập bến Los Blancos trong tương lai gần. Những lời phát biểu của cầu thủ người Bỉ khiến NHM đội chủ sân Bernabeu rất vui sướng.
Eden Hazard nói về tương lai trước tin đồn tới Real Madrid hình ảnh

Eden Hazard không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019


NHM Chelsea đang lo ngại tiền vệ 27 tuổi sẽ cập bến Real vào tháng 1 năm 2019 tới đây, song bản thân Hazard khẳng định anh sẽ không rời Stamford Bridge ở phiên chợ Đông 2019: “Tôi sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 tới, chắc chắn là như vậy”.

Eden Hazard đang đạt phong độ rất cao, anh có 7 bàn sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League. Tính ra 11 trận gần đây anh góp dấu giày vào 12 bàn thắng của The Blues (9 pha lập công, 3 kiến tạo).

Với việc Hazard tuyên bố không rời Chelsea vào tháng 1, NHM The Blues có thể yên tâm rằng anh sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng thành London ít nhất hết mùa giải này.


Hazard muốn tới Real để giành Quả bóng Vàng


Eden Hazard khẳng định anh rất muốn giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai gần: “Tất nhiên tôi muốn trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi muốn giành Quả bóng Vàng, đó là ước mơ của tôi”.
Antonio Rudiger tin rang Chelsea can giam su phu thuoc vao Hazard

Hazard muốn tới Real để giành Quả bóng Vàng


Khi được hỏi để giành Quả bóng Vàng Hazard sẽ cần phải đến Tây Ban Nha, ngôi sao người Bỉ tiếp tục: “Đó là lý do tại sao tôi muốn rời Chelsea”.

Khi được hỏi liệu tài năng có thể phát triển hơn nữa hay không, Hazard tiếp tục: “Tất nhiên, tôi vẫn còn có thể phát triển hơn nữa, tôi luôn muốn hoàn thiện bản thân mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X