Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: “Không hiểu sao Leandro Trossard lại dự bị cho tôi”

Thứ Ba 14/03/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard thừa nhận rằng Leandro Trossard xứng đáng được thi đấu nhiều hơn trong màu áo ĐT Bỉ ở VCK World Cup 2022 vừa qua.

Mặc dù không có nhiều thời gian thi đấu cho Real Madrid, Eden Hazard vẫn đá chính trong 2 trận đầu tiên của tuyển Bỉ ở VCK World Cup 2022. Đội bóng của HLV Roberto Martinez đã giành chiến thắng 1-0 trước Canada trước khi thua Ma-Rốc.

Cầu thủ 32 tuổi sau đó đã bị loại trong trận đấu cuối cùng của Bỉ ở bảng F, đó là trận hòa 0-0 trước Croatia. Ở trận đấu này, Leandro Trossard là người đá chính. Trossard đã có phong độ tuyệt vời cho Brighton trước World Cup 2022, ghi 7 bàn trước khi Premier League tạm nghỉ, và Hazard tin rằng cầu thủ 28 tuổi nên được thi đấu nhiều hơn ở Qatar.

2

 

Eden Hazard chia sẻ về Leandro Trossard 

Anh nói: “Chúng tôi đã nói về cái tên Leandro Trossard, người được lựa chọn để thay thế tôi. Cậu ấy đã có một mùa giải tốt. Ngay cả tôi cũng tự hỏi tại sao mình phải thi đấu khi cậu ấy phải ngồi dự bị. Tôi nghĩ rằng với những gì đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng được thi đấu nhiều hơn ở World Cup 2022”.

Sau hành trình đáng thất vọng tại World Cup 2022, HLV trưởng Roberto Martinez xin từ chức và cả đội trưởng Eden Hazard cũng tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia. Nói về quyết định chia tay ĐT Bỉ, cầu thủ sinh năm 1991 nói thêm:

“Có một số yếu tố khiến tôi đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi bắt đầu nghĩ về nó sau Euro. Tôi bị chấn thương và không thể thi đấu với Italia. Nó thực sự làm tổn thương tinh thần của tôi. Toni Kroos – đồng đội của tôi ở Real Madrid, người đã chia tay ĐT Đức 2 năm trước nói rằng kể từ khi rời tuyển quốc gia, anh ấy có thể tận hưởng niềm vui với các con của mình, điều đó cũng khiến tôi phải suy nghĩ. Tuyển Bỉ có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, tôi cũng nghĩ rằng đã đến lúc mình phải nhường chỗ cho họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X