Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: “Không có Diego Costa, Chelsea vẫn chơi tốt”

Thứ Ba 01/12/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard mới lên tiếng ca ngợi chiến thuật không tiền đạo thực thụ mà HLV Jose Mourinho áp dụng trong trận hòa với Tottenham hồi cuối tuần.


Mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và tiền đạo Diego Costa đã trở nên xấu đi trong khoảng một tuần trở lại đây và bùng phát sau trận derby với Tottenham tối Chủ nhật vừa qua. Ở trận với Norwich ngày 21/11, Mourinho bày tỏ sự không hài lòng với phong độ của Costa. Sau đó vài ngày, thậm chí chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải lớn tiếng quát mắng chân sút gốc Brazil ngay trên sân sau những tình huống xử lý hời hợt của anh trước Maccabi Tel Aviv.

Tien ve Eden Hazard tin mau thuan Mourinho vs Costa khong quan trong hinh anh
Costa ngồi dự bị suốt cả trận với Tottenham

Dù vẫn có những phát ngôn vui vẻ hòng xoa dịu tình hình song Mourinho vẫn có cách để “dằn mặt” người học trò bất trị. Cụ thể ở trận đấu Tottenham 0-0 Chelsea mới đây, Mourinho đã quyết định để Costa ngồi trên băng ghế dự bị thay vào đó là bộ tứ Hazard, Willian, Oscar và Pedro đảm trách hàng công. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi Costa biết mình không được đá chính đã bỏ cả khởi động trước trận cùng đồng đội. Rồi tới lúc không được vào sân ở cuối trận anh tỏ rõ sự bực tức và ném chiếc áo tập về phía Mourinho.

Với những thái độ không đúng mực của Costa, đã xuất hiện tin đồn anh sẽ tiếp tục bị Mourinho “giam” trên ghế dự bị thời gian tới. Song tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea vẫn chơi tốt mà không có tiền đạo này. “Sẽ không dễ dàng để lập tức tìm ra tiếng nói chung nhưng chúng tôi đã làm tốt công việc của mình và thể hiện được khát khao ghi bàn. Chúng tôi (bao gồm cả Willian, Oscar và Pedro) muốn được thi đấu cùng nhau. Tôi đã chơi bên trái, phải và gần đây Số 10, tất cả đều có thể đáp ứng.”

Hazard
Hazard tin Chelsea có thể thành công với sơ đồ không tiền đạo

Dù chỉ có 1 điểm khi hòa Tottenham nhưng Mourinho cũng có thể lạc quan khi Chelsea của ông đã cho thấy nhiều nét tiến bộ. Hazard cũng thừa nhận điều đó khi phát biểu: “Không dễ dàng để chơi trước Tottenham nhất là trên sân khách. Mùa trước chúng tôi đã thất thủ 3-5 tại đây và đã cố gắng để đòi lại món nợ này song dù sao kết quả hòa cũng là chấp nhận được.”

“Chúng tôi luôn nỗ lực để chiến thắng trong từng trận đấu. Sau khi đánh bại Norwich là trận hòa Tottenham và sắp tới Chelsea sẽ hướng tới 3 điểm trước Bournemouth trên sân nhà. Chúng tôi muốn cán đích trong tốp 4 và dù biết sẽ khó khăn nhưng sẽ nỗ lực hết mình. Hy vọng tinh thần làm việc chăm chỉ sẽ giúp đội bóng tiếp tục có được niềm vui sau mỗi trận đấu”, tuyển thủ Bỉ nói thêm.

Xem lại Video tổng hợp trận Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Premier League 2015/16):


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X