Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard không bận tâm tới những lời so sánh với Ronaldo và Messi

Thứ Sáu 28/09/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chelsea cho biết mình không để ý tới những sự so sánh với các siêu sao bóng đá thế giới là Ronaldo và Messi.

Eden Hazard không quan tâm tới việc bị so sánh với Ronaldo và Messi 

Tiền vệ Eden Hazard đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm nay. Cho tới lúc này, ngôi sao người Bỉ đã có được 5 bàn thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Premier League.

Đây là con số nói lên sự tiến bộ của tiền vệ 27 tuổi này so với con số 12 pha lập công anh ghi được ở mùa giải trước. Gần đây nhất, Hazard cũng đã ‘nổ súng’ trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Liverpool, qua đó giúp The Blues thẳng tiến vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Eden Hazard không bận tâm tới lời so sánh với Ronaldo và Messi hình ảnh
Tiền vệ Eden Hazard đang có phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây

Phong độ thuyết phục của Hazard giúp anh nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Thậm chí HLV Sarri còn tự tin khẳng định học trò của mình sẽ ghi tới 40 bàn ở mùa giải này còn Ross Barkley lại cho rằng người đồng đội của mình lúc này đang có xuất sắc hơn hẳn bộ đôi siêu sao bóng đá thế giới là Ronaldo và Messi.

Tuy nhiên nói về chuyện này, Hazard đã tỏ ra khá khiêm tốn. Ngôi sao sinh năm 1991 cho biết: “Tôi không bận tâm tới chuyện ghi thật nhiều bàn. Điều đó không quan trọng. Bạn biết đấy, tôi không đặt nặng mục tiêu ghi bàn. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng và mang về những chức vô địch.

Lúc này tôi đang ghi rất nhiều bàn thắng. Đó là lý do mọi người cho rằng tôi đang nằm trong tốp 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều đó thật dễ chịu. Tôi chỉ muốn duy trì phong độ làm bàn ổn định của mình dù đó không phải chuyện đơn giản”.

Hazard cũng cho biết phong độ thi đấu ấn tượng mà mình đang có lấy cảm hứng từ chức vô địch FA Cup mùa giải trước. Tiền vệ này cũng nhận định Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua Premier League mùa này khi mà các đối thủ Man City và Liverpool đều đang sở hữu những ngôi sao rất chất lượng.
Highlight: Liverpool 1-2 Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Người Chelsea thừa nhận sẽ mất Hazard vào năm sau
Chelsea khó lòng giữ chân Eden Hazard. Đó là nhận định của Cesc Fabregas dựa trên thực tế là hợp đồng của ngôi sao người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ...
Chelsea ngược dòng trước Liverpool: Những sự thật không ngờ được phơi bày
Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea bóc trần những điều chúng ta không tin đó là sự thật. Một màn trình diễn mãn nhãn tại Anfield dù mang lại cho hai đội những cảm...
Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea: Một mình Hazard kéo sập pháo đài Anfied
Eden Hazard tỏa sáng giúp Chelsea ngược dòng đánh bại Liverpool 2-1 ngay tại Anfield, ngôi sao người Bỉ đang cho thấy anh là nhân tố không thể thay thế trên...
Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea: Tương phản sắc thái Hazard và Fabinho
Đứt mạch thắng, đứt luôn chuỗi trận bất bại, khởi đầu hoàn hảo của Liverpool đã tan tành mây khói cùng giấc mộng ăn bốn của họ. Một cái tên phải chịu trách...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X