Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard khiến HLV Sarri không thể hài lòng

Thứ Ba 18/09/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về khả năng giành Vua phá lưới NHA, cầu thủ người Bỉ khẳng định rất khó để có được danh hiệu này vào cuối mùa.

HLV Sarri tin tưởng Hazard có thể giành Vua phá lưới NHA mùa này


Tiền vệ Eden Hazard đang đạt phong độ rất cao, ngôi sao người Bỉ vừa lập hat-trick vào lưới Cardiff. Sau 5 vòng đấu, ngôi sao sinh năm 1991 đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng của Chelsea, bao gồm 5 pha lập công và 2 kiến tạo.
Eden Hazard nói về khả năng giành Vua phá lưới NHA 201819 hình ảnh

HLV Sarri tin Eden Hazard có thể trở thành Vua phá lưới NHA mùa này


Cầu thủ 27 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19 với 5 pha lập công. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò, HLV Maurizio Sarri nói về Hazard, ông thầy người Italia khẳng định ngôi sao người Bỉ có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này.

“Cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao hàng đầu, nếu cậu ấy biết tiết chế sức lực, cậu ấy có thể tỏa sáng trong một thời gian dài. Chỉ cần Hazard duy trì sự ổn định, cậu ấy có thể ghi được rất nhiều bàn thắng”.

“Tôi nghĩ rằng Hazard có thể ghi 40 bàn thắng ở mùa giải này, thậm chí là hơn thế nếu những màn trình diễn như trong trận đấu với Cardiff tiếp tục lặp lại. Cậu ấy hoàn toàn có khả năng trở thành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này”.


Hazard khiến HLV Sarri buồn lòng


Eden Hazard nói về khả năng giành Vua phá lưới NHA, cầu thủ người Bỉ khẳng định rất khó để có được danh hiệu này vào cuối mùa.
Eden Hazard ghi ban

Eden Hazard khẳng định rất khó để anh giành danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này


“Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc khi ghi những bàn thắng và giúp Chelsea giành chiến thắng. Tôi đã có 5 bàn và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới NHA mùa này, nhưng mùa giải còn tới 33 vòng đấu nữa”.

“Tôi nghĩ rằng khả năng tôi giành danh hiệu Vua pha lưới NHA là rất thấp, đây là giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều những ngôi sao tấn công hàng đầu. Những tiền đạo cắm có lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu này, tôi không cố gắng ghi bàn bằng mọi giá, với tôi quan trọng nhất là Chelsea có được chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X