Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc chiến tại Stamford Bridge

Thứ Sáu 06/07/2012 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Eden Hazard của Chelsea cho biết anh sẽ nỗ lực để chiếm một suất đá chính trong đội hình The Blues. Hazard tin rằng khoản phí chuyển nhượng khổng lồ là chưa đủ để đảm bảo cho vị trí của anh tại đội bóng.

Tuyển thủ quốc gia Bỉ gia nhập sân Stamford Bridge từ Lille hồi tháng Sáu sau một thời gian đàm phán kéo dài. Trước đó, cả M.U, Man City và hàng loạt đội bóng khác tại châu Âu đều đã theo đuổi anh. Dù vậy, HLV Roberto Di Matteo mới là người có được chữ kí của cầu thủ này. Hazard tiết lộ anh sẽ phải làm việc chăm chỉ nếu muốn giành lấy suất đá chính và đưa đội bóng đến với những danh hiệu trong mùa giải mới.

Eden Hazard hân hoan bên màu áo mới
Chelsea đang kì vọng rất nhiều ở Eden Hazard

Anh chia sẻ trên trang chủ của Chelsea: “Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng mình sẽ phải chiến đấu cho vị trí trong đội hình. Tôi chưa làm được gì để có một suất mặc định trên hàng công. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây chính là nơi tôi có thể đạt được rất nhiều thành công và có được nhiều danh hiệu.”

Từng có một thời gian dài, báo giới dự đoán hai đội bóng thành Manchester mới là điểm đến của chàng trai 21 tuổi. Nhưng thắng lợi của Chelsea trước Bayern tại Chung kết Champions League đã có tác động quyết định tới Hazard. Cầu thủ tấn công người Bỉ đã tiết lộ điều đó trên Twitter cá nhân của anh: “Tôi đã may mắn khi được trải nghiệm hương vị Champions League ở mùa giải trước. Mặc dù vậy, mọi thứ không thuận lợi như chúng tôi mong đợi bởi tôi đã nghĩ Lille có thể tiến xa hơn tại giải đấu.”

“Nhưng lúc này, tôi phải tìm lại chính mình tại đây. Chelsea không chỉ là một vị khách quen thuộc của Champions League trong những mùa vừa qua, họ còn đang là đương kim vô địch của giải đấu (áp lực và kì vọng vì thế cũng không hề nhỏ).”

The Blues sẽ có chuyến hành quân tới sân DW của Wigan trong trận mở màn Premier League hôm 19 tháng Tám tới. Hazard được chờ đợi sẽ có những trải nghiệm đầu tiên tại giải Ngoại hạng tại vị trí thi đấu sở trường của anh: “Quá rõ ràng khi nói tôi muốn được chơi ở tuyến tiền vệ, có thể là phía sau tiền đạo cắm. Tôi là mẫu cầu thủ thích cầm bóng, đó là điểm mạnh nhất của tôi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X