Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard hào hứng khi được tái hợp em trai Thorgan tại Stamford Bridge

Thứ Năm 26/07/2012 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau một mùa hè bận rộn, bên cạnh những cái tên chất lượng khác, thì Chelsea đã thâu tóm được hai anh em Eden và Thorgan Hazard từ Pháp. Nếu tài năng của Eden đã được khẳng định, thì cái tên Thorgan vẫn gây cho người hâm mộ nhiều nghi vấn. Tuy nhiên, chính người anh Eden đã khẳng định Thorgan là người giỏi hơn trong hai anh em, và anh cực kì hào hứng khi thấy em trai mình được ĐKVĐ Champions League kí hợp đồng.


Eden Hazard đã bộc lộ sự hào hứng rõ rệt của mình khi Chelsea chính thức có được Thorgan Hazard. Dù chỉ chơi ở đội hình dự bị, nhưng nếu thể hiện tốt, Thorgan có thể là cái tên được tin tưởng cho tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau khi phá két mua Eden, Chelsea đã không mất quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để thuyết phục Lens chuyển nhượng Thorgan sang cho họ. Nếu thương vụ này thất bại, thì đó cũng không phải là điều gì quá đáng để bận tâm cho Chelsea như những trường hợp của Shevchenko hay Fernando Torres. Đơn giản vì Thorgan Hazard ngốn của Chelsea chưa bằng 1/20 số tiền họ mua Torres.

Eden Hazard đang cho thấy tương lai đầy hứa hẹn ở Chelsea
Eden Hazard


Nói về em trai mình, Eden hào hứng: " 2 Hazard trong màu áo Chelsea. Thật tuyệt vời!" - anh chia sẻ trên Twitter.

Hai anh em sẽ không được chơi cùng nhau nhiều trong mùa giải mới với tình cảnh Eden là trụ cột đội hình chính, còn Thorgan chỉ đóng vai trò dự bị ở đội U21. Tuy nhiên Thorgan còn nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai để sánh ngang với người anh của mình, cả hai còn rất trẻ ( Eden sinh năm 1991, Thorgan sinh năm 1993 ). Tài năng của Eden thì không phải bàn cãi: 76 trận cho Lille, 27 bàn thắng, 25 đường kiến tạo và vai trò thủ lĩnh tuyệt vời dù là một trong những cầu thủ trẻ nhất đội. Thorgan thì mới khẳng định được giá trị ở các cấp tuyển trẻ của Bỉ. Nói chung, tất cả đều phải đợi mùa bóng mới để xem hai anh em Hazard thể hiện thế nào. Mong rằng đây không phải như trường hợp của cặp Kaka - Digao ở Milan: người anh đầy tài năng, là trụ cột của toàn đội; còn người em là một nỗi thất vọng đến mức không thể chịu nổi với đội bóng sọc đỏ đen thành Milano.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X