Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard hạnh phúc trước tấm thịnh tình của Sir Alex

Thứ Tư 14/03/2012 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eden Hazard không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được đích thân Alex Ferguson sang tận Pháp để xem giò.

Hôm Chủ nhật vừa qua, báo chí đồng loạt đăng tải hình ảnh Sir Alex bất ngờ có mặt tại Pháp để dự khán trận đấu giữa Lyon và Lille. Thực tế, không ai biết mục đích thực sự của vị chiến lược gia người Scotland là gì, song giới quan sát nhất loạt đồng ý với nhận định rằng vị thuyền trưởng của Man Utd đích thân lặn lội sang đây  vì không điều gì khác ngoài tiền vệ tài năng người Bỉ.

Cầu thủ người Bỉ là một trong những ngôi sao trẻ được đánh giá cao nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, và anh từ lâu đã được liên hệ với một loạt đội bóng lớn, bao gồm Chelsea, Arsenal, Real Madrid và Barcelona. Với sự có mặt của Ferguson ở Gerland, có thể điền thêm tên Manchester United vào danh sách này.

Hazard (số 10) hạnh phúc khi được Sir Alex quan tâm

Ngày hôm nay, đáp lại tấm tịnh tình của Sir Alex, trước giới truyền thông, Eden Hazard đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc của mình: "Được một vị chiến lược gia hàng đầu thế giới như Sir Alex đích thân để mắt đến quả là vinh dự lớn với bất kỳ cầu thủ thủ nào. Thật may mắn khi tôi là một trong những cầu thủ đươc nhận vinh dự ấy. Man Utd là đội bóng tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng muốn được khoác áo".

Mặc dù bày tỏ sự quan tâm tới Man Utd, song, Eden Hazard cũng khẳng định rằng đội bóng 19 lần vô địch Premier League không hẳn là mối quan tâm duy nhất của mình. "Có thể tôi sẽ thi đấu cho Tottenham mùa giải năm sau. Đó là đội bóng lý tưởng và có những cầu thủ giầu tham vọng. Hay biết đâu đấy, bóng đá Tây Ban Nha lại tốt cho sự phát triển của tôi hơn là bóng đá Anh", tờ La Voix du Nord dẫn lời Hazard.

Hiện tại, bản hợp đồng của Eden Hazard với Lille còn 2 năm nữa mới đáo hạn. Và ban lãnh đạo đội bóng Pháp cũng chưa có ý định bán đi cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Được biết, Lille đã hét giá tiền vệ tài năng này lên 50 triệu bảng để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng bên ngoài.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X