Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Hàng hot" lọt vào tầm tranh chấp của Chelsea, Liverpool và Arsenal

Thứ Sáu 19/08/2011 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eden Hazard đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng nhờ vào phong độ ấn tượng trong mùa trước, với đỉnh cao là việc được bình chọn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước. Cũng vì vậy mà tiền vệ trẻ người Bỉ đang nhận được sự quan tâm của tới ba ông lớn tại Premier League.

Trước hết khẳng định ba ông lớn đang theo dõi Hazard gồm Chelsea, Liverpool và Arsenal, ba trong số tứ đại gia truyền thống của bóng đá Anh. Vậy là đủ nói lên sức hấp dẫn của tiền vệ trẻ người Bỉ trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Mỗi câu lạc bộ có một lí do riêng để chiêu mộ Hazard, nhưng lúc này tiền vệ người Bỉ vẫn chưa có dấu hiệu sẽ rời Lille trong hè này.

Hazard đang là mục tiêu tranh chấp của tam đại gia Premier League gồm Chelsea, Liverpool và Arsenal

Sau sự ra đi của Fabregas và chuẩn bị sắp tới là Nasri, Arsenal đang có khoảng 50 triệu bảng để bổ sung lực lượng. HLV Wenger cũng cho biết ông sẵn sàng bỏ nhiều tiền ra để đưa về một bản hợp đồng đắt giá, miễn là cầu thủ đó thực sự xứng đáng với mức giá ấy. Giờ đây, những ánh mắt hoài nghi đang đổ dồn cả vào Hazard, khi nhiều người cho rằng tiền vệ trẻ người Bỉ sẽ là cầu thủ tiếp theo gia nhập Arsenal để thay thế cho sự ra đi của Fabregas và Nasri. Tuy nhiên, mức giá 26 triệu euro mà Lille đưa ra chưa chắc Arsenal đã chịu đáp ứng.

Còn với Chelsea, HLV Villas Boas đang muốn tìm kiếm sự thay thế cho Malouda và Hazard là cái tên khá thích hợp, Trước đó, Chelsea từng ra giá 17,5 triệu bảng cho Juan Mata. Tuy nhiên, Valencia chỉ chấp nhận bán cầu thủ 23 tuổi này lấy khoản tiền ít nhất cũng phải ngang tầm 30 triệu bảng. Vì vậy, Chelsea đã chuyển hướng mục tiêu sang Hazard, một cầu thủ tiềm năng có mức giá không quá cao. Nhưng đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa có động thái chính thức nào.

Liverpool cũng đang cần bổ sung sức mạnh đánh biên khi HLV Kenny Dalglish cần trẻ hóa lực lượng, trong khi Joe Cole, Maxi hay Dirk Kuyt đều là những cầu thủ đã có tuổi. Chính vì vậy, Hazard đã lọt vào tầm ngắm của The Kop nhưng khả năng Liverpool thực sự theo đuổi thương vụ này là rất thấp, bởi đội bóng vùng Mersyside vừa bỏ ra 50 triệu bảng trong mùa hè để chiêu mộ một loạt cầu thủ mới. Đặc biệt khu trung tuyến của Liverpool cũng đã khá chật chội nên có lẽ King Kenny sẽ quan tâm tới hàng phòng ngự nhiều hơn nếu có phải bỏ tiền ra chiêu mộ tân binh.

Cả ba ông lớn nói trên đều mở màn Premier League bằng một trận hòa gây thất vọng. Và cả ba ông lớn này cũng khó chiêu mộ thành công Hazard trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè.

  • Như Đạt (Theo Caughtoffside/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X