Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard hạ mục tiêu Quả Bóng Vàng trong mùa giải này

Thứ Ba 05/09/2017 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ thể hiện tham vọng lớn lao của mình khi quyết tâm đoạt mọi danh hiệu tập thể và cá nhân cùng Chelsea trong mùa giải này.

Quả Bóng Vàng năm nay khó có thể thoát khỏi tay Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi, vậy nhưng cũng không thể phủ nhận thời kỳ đỉnh cao của hai siêu sao thay nhau xuất sắc nhất nhì thế giới suốt 10 năm qua này đang dần đi đến hồi kết để nhường ánh hào quang cho các hậu bối. Bên cạnh những Neymar, Antoine Griezmann hay Paul Pogba, một trong những ứng cử viên sáng giá khác được kỳ vọng kế thừa Ballon d’Or trong tương lai không xa chính là Eden Hazard.

Hazard ha muc tieu Qua Bong Vang trong mua giai nay hinh anh
Eden Hazard hạ mục tiêu Quả Bóng Vàng trong mùa giải này

Tài năng và đẳng cấp của tiền vệ người Bỉ chắc chắn đủ sức vươn tầm Quả Bóng Vàng, cộng thêm tham vọng rất lớn của bản thân anh. Dù rằng xuất phát chậm hơn các đối thủ khi mới chỉ trở lại sau chấn thương, Hazard vẫn tự tin hạ mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi mùa giải này khép lại. Ngôi sao số một của Chelsea phát biểu:

“Tôi muốn đoạt mọi danh hiệu nhiều nhất có thể ở mùa giải năm nay, đặc biệt là Quả bóng Vàng thế giới. Đó chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Mặc dù vậy, tôi hiểu đây không phải mục tiêu dễ dàng gì và ta chỉ có thể nỗ lực cống hiến hết mình trên sân cỏ.”

“Bên cạnh đó, tôi muốn trước mắt phải đạt được những thành công rực rỡ cho Chelsea. Thách thức rất nhiều, thế nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của đội bóng, với dàn cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới đang sở hữu cũng như một vị HLV vô cùng tuyệt vời. Chelsea đã sẵn sàng chinh phục mọi vinh quang rồi.”

Eden Hazard tái xuất trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới cho ĐT Bỉ và ngay lập tức, anh giúp nước nhà chiến thắng và trở thành đại diện Châu Âu đầu tiên (trừ chủ nhà Nga) chính thức góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X