Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 10/2016"

Thứ Sáu 18/11/2016 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard vừa vinh dự được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 tại Premier League.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, The Blues giành trọn vẹn 15 điểm. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, họ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 1 điểm mà thôi. Những trận đấu ấn tượng gần đây giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.
Eden Hazard nhan danh hieu Cau thu hay nhat Premier League thang 102016 hinh anh
Thành công của Chelsea có những đóng góp nổi bật của tiền vệ Eden Hazard. Trong tháng 10 vừa qua, cầu thủ này đã chơi cực tốt. Trong 4 trận của Chelsea trong tháng 10, tiền vệ người Bỉ đã gây ấn tượng với 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn. Anh 2 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với những gì đã trình diễn, Hazard đã vinh dự được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1991.
Diego Costa sẽ là quân bài bất ngờ của Chelsea trận gặp Middlesbrough
(Bongda24h) - Diego Costa có thể trở thành quân bài chiến lược của HLV Antonio Conte trong trận gặp Middlesbrough khi sức khỏe của chân sút gốc Brazil tốt hơn...
Từ đầu mùa giải này, Hazard liên tục trình diễn phong độ đỉnh cao. Tuyển thủ người Bỉ đã ghi 7 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn sau 11 lần ra sân tại Premier League. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khác hẳn với những gì Hazard trình diễn ở mùa giải trước. Một trong những nguyên nhân giúp cầu thủ 25 tuổi lột xác đó chính là anh được chơi tự do hơn trong hệ thống chiến thuật của HLV Conte. Sơ đồ 3-4-3 đang giúp Hazard phát huy hết khả năng của mình.
Eden Hazard nhan danh hieu Cau thu hay nhat Premier League thang 102016 hinh anh 2
Hazard được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10
Tại vòng 12 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Middlesbrough. Đích thân HLV Conte khẳng định vấn đề của cầu thủ người Bỉ không quá nghiêm trọng, anh vẫn có thể ra sân ngay từ đầu. Đây là thông tin không thể vui hơn với NHM đội chủ sân Stamford Bridge, bởi nếu Hazard không thể ra sân HLV Conte sẽ rất đau đầu trong việc tìm kiếm nhân tố thay thế.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Nhận giải thưởng trên tay, Conte hồ hởi nói: “Nó là niềm vinh dự lớn và tôi sẽ chia sẻ nó với các cầu thủ của tôi cũng như toàn CLB. Đây là lần đầu tiên tôi ra nước ngoài làm việc và tiếp xúc với một nền văn hóa hoàn toàn khác. Vì thế, không dễ cho tôi đưa ra triết lý của riêng mình, nhưng bây giờ, tôi hạnh phúc cho sự lựa chọn này”.

Conte trở thành HLV thứ 6 của Chelsea trong lịch sử giành được giải thưởng này, sau Claudio Ranieri, Jose Mourinho, Avram Grant, Carlo Ancelotti và Rafa Benitez.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X