Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Trên thế giới lúc này, Hazard chỉ kém Ronaldo và Messi

Thứ Hai 24/12/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard được so sánh với Ronaldo và Messi. Theo HLV Roberto Martinez trên ĐT Bỉ, Hazard là cầu thủ có khả năng định đoạt kết cục của một trận đấu.
 

Hazard đập tan những nghi ngờ


Bước vào mùa giải 2018/19, Eden Hazard nhận phải nhiều nghi ngờ. Một mặt, anh mới trải qua kỳ World Cup 2018 cùng ĐT Bỉ. Mặt khác, Hazard bị phân tâm bởi câu chuyện liên quan đến tương lai. Đã nhiều lần ngôi sao này thẳng thắn chia sẻ mong muốn chuyển tới Real Madrid thay thế Cristiano Ronaldo.

6 năm gắn bó đã qua cùng Chelsea mang tới cho Hazard nhiều vinh quang. Tuy nhiên, tham vọng của anh là vô địch Champions League và giành Quả bóng vàng, những điều rất khó đạt được nếu tiếp tục chơi tại thành London.

Eden Hazard được so sánh với Ronaldo và Messi hình ảnh

Eden Hazard được so sánh với Ronaldo và Messi


Nhưng bất chấp không thể đạt mong muốn sang Real do phía Chelsea ngăn cản, Hazard vẫn không bị tác động tiêu cực. Cầu thủ 27 tuổi vẫn chơi rất hay tại The Blues, đóng góp 8 bàn cộng 9 kiến tạo sau 17 lần ra sân đã qua tại Premier League.
 

Được Martinez khen ngợi


Eden Hazard được so sánh với Ronaldo và Messi bởi HLV Roberto Martinez. Theo ông thầy trên tuyển Bỉ, mũi công sinh năm 1991 đang ở thời kỳ phong độ cao nhất trong sự nghiệp và luôn rất ổn định. “Ở cấp độ quốc tế, tôi không thấy nhiều người có khả năng duy trì phong độ đỉnh cao một cách ổn định”, Martinez nói với The Times.

Nếu bỏ qua Ronaldo và Messi, tôi không nghĩ có một người khác có khả năng quyết định một trận đấu tốt hơn Hazard. Cùng một đội bóng không được đánh giá cao như Lille, cậu ấy vẫn có thể giành chức vô địch Ligue 1.


Tại Chelsea, Hazard cũng vô địch Premier League trong 2 triều đại khác nhau. Cậu ấy cũng là thủ lĩnh của ĐT Bỉ giành huy chương đồng tại World Cup. Sự ổn định là rõ ràng và cậu ấy đang ở trong giai đoạn thăng hoa nhất của sự nghiệp.


Real hiện vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Hazard. Họ sẵn sàng dùng cầu thủ đang bị thất sủng – Isco để đổi lấy sự phục vụ của mục tiêu hàng đầu CLB.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X