Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Đúng là tôi cần ích kỷ hơn để sánh với Cris Ronaldo"

Thứ Hai 01/05/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận bản thân sẽ phải thi đấu cá nhân hơn để đạt đến đẳng cấp hàng đầu như Cris Ronaldo và Lionel Messi.

 
Mới đây, Cesc Fabregas đưa ra nhận xét cho rằng Eden Hazard cần thi đấu cá nhân hơn nếu muốn vươn tới đẳng cấp hàng đầu như Cris Ronaldo và Messi. Điều đó khiến huấn luyện viên Antonio Conte không hài lòng khi khẳng định trong đội bóng của ông không có cầu thủ nào được phép thi đấu cá nhân.
 
Eden Hazard muon sanh ngang voi Cris Ronaldo va Lionel Messi.
Eden Hazard muốn sánh ngang với Cris Ronaldo và Lionel Messi.

Tuy nhiên, những phát biểu gần nhất của "trò cưng" có thể khiến Conte phiền lòng. Tiền vệ người Bỉ thừa nhận rất muốn đạt đến đẳng cấp của hai ngôi sao hàng đầu nên đang cố gắng để thi đấu cá nhân hơn. Mùa này, Hazard ghi được 16 bàn cùng 5 đường kiến tạo trong màu áo Chelsea.
 
Chia sẻ sau trận thắng Everton, tiền vệ Eden Hazard cho biết: "Fabregas không phải người duy nhất nói điều đó với tôi. Rất nhiều người gặp tôi rồi nói rằng 'cậu cần thi đấu cá nhân hơn' nhưng khi đứng trên sân, đôi lúc tôi thích chuyền hơn là tự dứt điểm".
 
"Qua từng trận đấu, tôi lại cố gắng để thi đấu cho bản thân mình nhiều hơn. Tôi biết nếu muốn vươn tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo, việc ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa rất quan trọng. Tôi đang nỗ lực để cải thiện điều này".

Hazard cần ích kỷ hơn để sánh ngang Messi
Tiền vệ Cesc Fabregas hết lời ngợi khen đồng đội người Bỉ ở Chelsea khi khẳng định Eden Hazard hiện tại chính là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới,...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X